Bảo Lộc: Tổ chức Giải quần vợt chào mừng 30 năm xây dựng và phát triển

KHÁNH PHÚC 17:04, 23/03/2024

(LĐ online) - Sáng 23/3, UBND TP Bảo Lộc đã tổ chức khai mạc Giải quần vợt chào mừng 30 năm xây dựng và phát triển đô thị Bảo Lộc (1994 – 2024) và chào mừng, kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Bảo Lộc (28/3/1975 – 28/3/2024).

Ban tổ chức tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ Giải đấu
Ban tổ chức tặng Kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ Giải đấu

Giải đấu thu hút gần 50 vận động viên (VĐV) nam, nữ là các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động yêu thích môn quần vợt trên địa bàn TP Bảo Lộc cùng tham gia tranh tài. Giải có 2 nội dung thi đấu là đôi nam, nữ và đôi nam lãnh đạo. Các trận đấu diễn ra theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra các cặp đấu vào chơi trận chung kết ở 2 nội dung và áp dụng luật thi đấu theo quy định của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu hấp dẫn ở cả 2 nội dung thi đấu.

Giải đấu nhằm tạo cơ hội để các VĐV, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn TP Bảo Lộc giao lưu, gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, đây là nơi hội ngộ, thi đấu, tranh tài, chia sẻ niềm đam mê quần vợt của các vận động viên cũng như thắt chặt tình đoàn kết cùng ra sức thi đua xây dựng Bảo Lộc ngày càng phát triển đi lên.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu hấp dẫn ở cả 2 nội dụng thi đấu

Kết thúc Giải đấu, Ban tổ chức sẽ trao các giải Nhất (kèm cúp vô địch), giải Nhì và đồng hạng Ba cho các VĐV đạt thành tích cao ở cả 2 nội dung thi đấu.

Từ này đến cuối năm 2024, TP Bảo Lộc sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao như: Sáng tác logo TP Bảo Lộc và biểu diễn văn nghệ… phục vụ Nhân dân vui chơi, giải trí; đồng thời, tổ chức các hội chợ, tọa đàm, trình diễn thời trang, gặp mặt các doanh nghiệp và nhà đầu tư để cùng chia sẻ, đóng góp nguồn nhân lực, vật lực xây dựng Bảo Lộc ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp.