Ra mắt Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt tỉnh Lâm Đồng

05:11, 29/11/2022
(LĐ online) - Chiều 29/11, tại Trường Đại học Đà Lạt, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tiến hành ra mắt Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2022 – 2027.
 
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tỉnh Đoàn và lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tỉnh Đoàn và lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng
 
Sinh viên 5 tốt là phong trào lớn của Hội Sinh viên Việt Nam, nhằm xây dựng hình ảnh người sinh viên bảo đảm 5 tiêu chí: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt. 
 
Đây cũng là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong rèn luyện, hoàn thiện bản thân. Có thể nói, Phong trào Sinh viên 5 tốt là mô hình tối ưu nhất để xây dựng hình ảnh người trí thức trẻ vừa “nhiệt” vừa “chuyên” là vấn đề mà các cơ sở giáo dục đại học và các cấp Đoàn – Hội luôn quan tâm hướng đến.
 
Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2022 – 2027 gồm 7 thành viên ban chủ nhiệm và 11 thành viên là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn.
 
Việc thành lập câu lạc bộ nhằm tạo lập môi trường cho các bạn sinh viên phát triển toàn diện kỹ năng, hỗ trợ sinh viên trong học tập, rèn luyện, trải nghiệm, để các bạn ngày càng hoàn thiện hơn, mục tiêu là hướng đến danh hiệu Sinh viên 5 tốt. Đồng thời, tạo nguồn đoàn viên ưu tú, chất lượng để giới thiệu kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
H.THẮM