Bảo Lộc thăm, chúc mừng 30 giáo phận, giáo xứ nhân mùa Noel 2018

04:12, 20/12/2018

(LĐ online) - Nhân dịp Giáng sinh 2018 và năm mới 2019, đồng chí Dương Kim Viên - Phó Bí thư thường trực Thành ủy cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ TP Bảo Lộc đã tới thăm, chúc mừng và tặng quà 30 giáo phận, giáo xứ, giáo họ và tu viện trên địa bàn.
 

(LĐ online) - Nhân dịp Giáng sinh 2018 và năm mới 2019, đồng chí Dương Kim Viên - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ TP Bảo Lộc đã tới thăm, chúc mừng và tặng quà 30 giáo phận, giáo xứ, giáo họ và tu viện trên địa bàn.
 
Đồng chí Dương Kim Viện - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Bảo Lộc thăm, chúc mừng và tặng quà Linh mục Vũ Đình Tân - Ki tô viện dưỡng lão (xã Lộc Thanh)
Đồng chí Dương Kim Viên - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Bảo Lộc thăm, chúc mừng
và tặng quà Linh mục Vũ Đình Tân - Ki tô viện dưỡng lão (xã Lộc Thanh)

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Dương Kim Viên cùng các đồng chí lãnh đạo TP Bảo Lộc đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng tới các vị linh mục, mục sư cùng toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn TP có một mùa Noel an lành, đầm ấm và hạnh phúc.
 
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước ta luôn có chính sách tôn trọng và bảo đảm quyền lợi tự do tín ngưỡng, tôn giáo chính đáng và hợp pháp của nhân dân. Vì vậy, trong thời gian qua, trong cả nước nói chung và TP Bảo Lộc nói riêng luôn đạt được những thành tích quan trọng trong các phong trào thi đua yêu nước trở thành một khối đại đoàn kết dân tộc vững mạnh. Qua đó, có những đóng góp thiết thực, ý nghĩa và quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc rất đáng được biểu dương, ghi nhận.
 
Đồng chí Dương Kim Viên mong muốn, các vị linh mục, mục sư và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần “kính Chúa, yêu Nước”, “sống tốt đời, đẹp đạo” chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết xây dựng quê hương Bảo Lộc ngày càng giàu đẹp, văn minh xứng đáng là trung tâm kinh tế - xã hội phía Nam của tỉnh.

Ông Lê Trọng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc chúc mừng, tặng quà Noel giáo xứ Chân Lộc
Ông Lê Trọng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc chúc mừng, tặng quà Noel giáo xứ Chân Lộc
 
KHÁNH PHÚC