Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo sức khỏe và giới thiệu sản phẩm "Lộc Trường Thọ Bưu Điện" tại tỉnh Lâm Đồng

10:12, 19/12/2018

Vào ngày 12/12/2018, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Bưu điện tỉnh Lâm Đồng, trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life và Bưu Điện Việt Nam" nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Lộc Trường Thọ Bưu Điện.

Vào ngày 12/12/2018, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Bưu điện tỉnh Lâm Đồng, trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life và Bưu Điện Việt Nam” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Lộc Trường Thọ Bưu Điện. Đến với hội thảo, khách hàng có cơ hội gặp gỡ và và trao đổi với Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Đình Phương, Trưởng khoa Nội Tổng quát, Y học Gia Đình, Bệnh viện FV, TP. HCM về kiến thức của “Bệnh tiểu đường, các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và cách phòng bệnh” cùng bí quyết để sống vui, sống khỏe. Hội thảo đã thu hút thành công khoảng 100 khách hàng đến tham dự. 
 

Trong tháng 12 này, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Hội thảo tại Hải Phòng, Bình Định, Long An và Nha Trang. Trước đó, hai doanh nghiệp đã tổ chức các buổi hội thảo tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Ninh Bình, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Điện Biên, Đồng Tháp và Kiên Giang. Chương trình đã thu hút gần 1.000 khách hàng tham gia.
 
Lộc Trường Thọ Bưu Điện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ độc đáo của Dai-ichi Life Việt Nam được thiết kế riêng cho khách hàng của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam. Sản phẩm có những tính năng ưu việt như: bảo vệ đến 99 tuổi với thời gian đóng phí ngắn hạn chỉ trong vòng 10 năm; quyền lợi bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tử vong/ thương tật toàn bộ vĩnh viễn; quyền lợi bảo hiểm của khách hàng sẽ tăng thêm nếu nguyên nhân rủi ro tử vong/ thương tật toàn bộ và vĩnh viễn là do tai nạn. Ngoài ra, khách hàng còn nhận lại toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng khi hợp đồng đáo hạn. Đặc biệt, để tham gia Lộc Trường Thọ Bưu Điện, khách hàng chỉ cần trả lời hai câu hỏi thẩm định đơn giản. Đây là giải pháp bảo vệ tài chính tiên phong, không chỉ mang đến cho khách hàng sự an tâm mà còn san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro không may xảy đến.
 
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Việc hợp tác dài hạn với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nằm trong trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Namnhằm tạo cơ hội để mọi người dân Việt Nam đều được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến của Công ty, đặc biệt là người dân vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa. Việc giới thiệu sản phẩm Lộc Trường Thọ Bưu Điện thể hiện mong muốn của Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam được đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Buổi hội thảo thay lời tri ân của chúng tôi gửi đến khách hàng tại tỉnh Lâm Đồng vì đã luôn tín nhiệm, ủng hộ Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trong suốt thời gian qua và trong tương lai. Hy vọng sự kiện này sẽ mang đến nhiều kiến thức y khoa bổ ích, góp phần nâng cao phương cách giữ gìn sức khỏe cho chính bản thân Quý khách tham dự và những người thân yêu”.
 
Trước đó, vào ngày 18/1/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền thời hạn 15 năm với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang nhiều lợi ích thiết thực đến với khách hàng tại các vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa trên cả nước.
 
Ngày 17/1/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018), nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng. 
 
Trong 10 tháng đầu năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với doanh thu phí khai thác mới tăng 56% so với cùng kỳ năm 2017, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 49% so với cùng kỳ năm 2017.