Ưu đãi bùng nổ: Giảm 80% mừng khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Đức Trọng - Lâm Đồng

15:41, 02/04/2024

(LĐ online) - Tin vui cho các tín đồ làm đẹp tại Đức Trọng! Seoul Center - Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu chính thức khai trương chi nhánh mới tại Đức Trọng - Lâm Đồng vào ngày 07/04/2024. Nhằm tri ân sự quan tâm của quý khách hàng, Seoul Center triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm sâu 80% các dịch vụ làm đẹp cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác mừng khai trương.

Seoul Center chính thức khai trương chi nhánh Đức Trọng - Lâm Đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Seoul Center chính thức khai trương chi nhánh Đức Trọng - Lâm Đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

CƠN SỐT LÀM ĐẸP GIẢM SÂU 80% TRONG NGÀY KHAI TRƯƠNG

Ngày 07/04/2024, Thẩm mỹ viện Seoul Center Đức Trọng - Lâm Đồng chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ: 171 Thống Nhất, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện khai trương hoành tráng với nhiều tiết mục đặc biệt cùng hàng nghìn ưu đãi làm đẹp có 1-0-2, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng với chi phí cực kỳ hấp dẫn.

Cụ thể trong ngày khai trương, Seoul Center Đức Trọng tung chương trình ưu đãi siêu khủng, giảm giá 80% các dịch vụ làm đẹp và tặng kèm dịch vụ Ủ Face Huyết yến Collagen trị giá 900.000đ cho tất cả khách hàng có mặt trong buổi lễ khai trương. Đây là cơ hội giúp khách hàng có thể trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp, chăm sóc da, tân trang dáng chất lượng với chi phí siêu hời.

Hàng loạt deal khủng giảm giá đến 80% trong ngày khai trương
Hàng loạt deal khủng giảm giá đến 80% trong ngày khai trương

Bên cạnh đó, trong ngày khai trương, hàng loạt các dịch vụ trẻ hóa siêu hot tại Seoul Center cũng đồng loạt giảm giá sâu đến 80%. Điển hình phải kể đến dịch vụ: Dr.Vip Tái sinh cấu trúc nền ECM - vùng mặt giá gốc 6.000.000đ giảm còn 399k; Dịch vụ Meso Tế bào mầm Exosome giá gốc 5.000.000đ chỉ còn 550k.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đến tham dự buổi lễ khai trương chi nhánh Seoul Center Đức Trọng - Lâm Đồng còn có cơ hội tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” và nhận về vô vàn quà tặng giá trị và voucher làm đẹp hấp dẫn khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhan sắc mơ ước với chi phí ưu đãi bất ngờ ngay trong ngày khai trương.

Không gian làm đẹp tại Seoul Center Đức Trọng sang trọng, hiện đại
Không gian làm đẹp tại Seoul Center Đức Trọng sang trọng, hiện đại

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER ĐỨC TRỌNG - THIÊN ĐƯỜNG TÂN TRANG NHAN SẮC HÀNG ĐẦU

Seoul Center là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, chất lượng với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống 80 chi nhánh trên toàn quốc tự hào mang đến những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, an toàn, hiệu quả. Nay Seoul Center đã chính thức khai trương thêm chi nhánh mới tại Đức Trọng - Lâm Đồng, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng tại khu vực những trải nghiệm làm đẹp chất lượng theo đẳng cấp quốc tế.

Nằm trong hệ thống 80 chi nhánh trên toàn quốc, Seoul Center Đức Trọng - Lâm Đồng cũng là một trong những thiên đường tân trang nhan sắc hàng đầu cho chị em với những ưu điểm nổi bật như sau:

- Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Seoul Center Đức Trọng được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp thư giãn, thoải mái nhất.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Seoul Center Đức Trọng sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp và chăm sóc da. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra giải pháp tốt nhất cho làn da của khách hàng.

- Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong làm đẹp: Seoul Center luôn không ngừng cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới, đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

- Cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp: Seoul Center Đức Trọng cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp từ chăm sóc da, phun xăm, cắt mí mắt cho đến các dịch vụ thẩm mỹ nâng cao… Giúp đa dạng các lựa chọn của mọi đối tượng khách hàng.

Seoul Center Đức Trọng - Lâm Đồng ứng dụng đa dạng các công nghệ làm đẹp hiện đại đảm bảo an toàn và hiệu quả cao
Seoul Center Đức Trọng - Lâm Đồng ứng dụng đa dạng các công nghệ làm đẹp hiện đại đảm bảo an toàn và hiệu quả cao

Chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm: Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ của Seoul Center luôn chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Đồng thời, chế độ bảo hành cũng được cam kết bằng văn bản giúp khách hàng yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn làm đẹp tại đây.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu làn da, sắc vóc mơ ước với siêu ưu đãi bất ngờ trong ngày khai trương chi nhánh Seoul Center Đức Trọng - Lâm Đồng. Liên hệ với Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được tư vấn và đặt lịch hẹn làm đẹp ngay hôm nay!

Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Điểm Nhấn (DN GROUP). Tập đoàn với các công ty thành viên như: Seoul Center, Seoul Academy, S-Life, Nội thất Điểm Nhấn và Nha khoa Shark.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Công ty thành viên trực thuộc DN Group

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927