Những thủ tục cần biết khi cầm xe ô tô

10:11, 27/03/2024

(LĐ online) - Khi lựa chọn dịch vụ cầm ô tô tại Cashing Pro, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 1.5%/tháng, thấp nhất thị trường hiện nay. Lãi suất cố định trong suốt thời hạn vay, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính.

Cầm ô tô là hình thức vay tiền bằng cách sử dụng xe ô tô làm tài sản thế chấp. Khách hàng sẽ mang xe ô tô đến tiệm cầm đồ, ngân hàng hoặc công ty tài chính, và đơn vị cầm đồ sẽ thẩm định giá trị xe và cho bạn vay một khoản tiền tương đương hoặc thấp hơn giá trị xe. Lãi suất vay sẽ được tính dựa trên số tiền vay và thời hạn vay.

 

Dịch vụ cầm đồ ô tô có ưu điểm là được giải ngân nhanh chóng, thủ tục đơn giản, không cần chứng minh thu nhập và được giữ nguyên quyền sở hữu xe sau khi vay. Nhược điểm của dịch vụ cầm đồ ô tô thường có lãi suất khá cao, có nguy cơ mất xe nếu không trả được nợ đúng hạn.

Chính bởi vậy, khi chọn dịch vụ cầm đồ ô tô, khách hàng nên chọn tiệm cầm đồ, ngân hàng hoặc công ty tài chính uy tín, đọc kỹ hợp đồng vay trước khi ký, thẩm định giá trị xe trước khi vay đồng thời có kế hoạch trả nợ rõ ràng.

Với nhiều năm uy tín trong lĩnh vực cho vay tín chấp, Cashing Pro là công ty hợp pháp với dịch vụ nhiều dịch vụ cầm ô tô, xe máy, cà vẹt xe ô tô,... Khi lựa chọn dịch vụ cầm ô tô tại Cashing Pro, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 1.5%/tháng, thấp nhất thị trường hiện nay. Lãi suất cố định trong suốt thời hạn vay, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính.

Cashing Pro cam kết giải ngân nhanh chóng, duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 30 phút. Giải ngân ngay sau khi ký hợp đồng, nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản.

 

Hạn mức vay của Cashing Pro lên đến 70% giá trị xe, giúp bạn giải quyết được nhu cầu tài chính lớn. Thủ tục đơn giản của Cashing Pro cũng vô cùng đơn giản khi khách hàng chỉ cần CMND/CCCD và giấy tờ xe mà không cần chứng minh thu nhập. Thời gian mà bạn có thể chọn cho dịch vụ cầm xe ô tô linh hoạt từ 1 - 12 tháng. Cashing Pro luôn hiểu sự cấp bách của khách hàng khi đến vay tiền, vì vậy, chúng tôi đảm bảo thời gian và thủ tục giải ngân luôn đơn giản và nhanh chóng nhất có thể. Cashing Pro cũng cam kết bảo mật thông tin khách hàng theo quy định của pháp luật.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của Cashing Pro sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi cũng sở hữu hệ thống thẩm định xe uy tín, chính xác cùng kho bãi lưu giữ xe an toàn, bảo mật. Cashing Pro hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, trả góp linh hoạt đồng thời có thể giải ngân nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

Dưới đây là thủ tục cầm xe ô tô tại Cashing Pro:

* Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân

* Giấy đăng ký xe ô tô (Cà vẹt xe)

* Giấy đăng kiểm xe

* Hợp đồng bảo hiểm xe nếu có.

Đến với CASHING PRO, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình cầm xe ô tô chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng ký hỗ trợ cầm cố xe ô tô.

Bước 2: Nhân viên liên hệ tư vấn trong 15 phút.

Bước 3: Khách hàng mang xe ô tô đến trực tiếp phòng giao dịch để nhân viên thẩm định và đưa ra hạn mức hỗ trợ.

Bước 4: Tiến hành ký hết hợp đồng và niêm phong tài sản.

Bước 5: Giải ngân nhanh chóng cho khách hàng sau khi hợp đồng ký kết.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN K&M VINA

Phòng giao dịch 1: 39-41 Lê Thạch, Phường 13 Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng giao dịch 2: 132 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 1900 5000

Email: cp.info@cashingpro.vn