Trường Đại học Yersin Đà Lạt bế mạc Hội thao sinh viên

04:11, 06/11/2022
(LĐ online) - Sáng 6/11, Trường Đại học Yersin Đà Lạt bế mạc Hội thao sinh viên năm học 2022 - 2023 sau hơn một tháng tổ chức thi đấu sôi nổi, trung thực và có chất lượng.
 
Giải Nhất bóng rổ nam
Giải Nhất bóng rổ nam
 
Tham dự và trao giải có TS. Nguyễn Thanh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các phòng, ban, khoa của nhà trường.  
 
Kết quả như sau, Bóng chuyền nam: Nhất thuộc khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) 2; Nhì khoa QTKD1; Ba khoa Dược - Điều dưỡng; giải Phong cách là khoa Kiến trúc và vận động viên (VĐV) xuất sắc là Huỳnh Tấn Phát – khoa QTKD2. 
 
Bóng chuyền nữ (thứ tự Nhất, Nhì, Ba và giải Phong cách): Hàn Quốc học (HQH); QTKD; Dược - Điều dưỡng và Ngôn ngữ Anh; VĐV xuất sắc là Nguyễn Thị Kim Khuê – HQH. 
 
Bóng rổ nam (Nhất, Nhì, Ba và giải Phong cách): Công nghệ kỹ thuật Ô tô; Dược - Điều dưỡng; Ngôn ngữ Anh và Kiến trúc 2; VĐV xuất sắc là Đỗ Hoàng Vinh - CNKT Ô tô.
 
Bóng đá nữ (Nhất, Nhì, Ba và giải Phong cách): QTKD; Đông Phương học; Dược và Điều dưỡng K19; Trần Thị Kiều Anh – QTKD là VĐV xuất sắc (Vua phá lưới).
 
Bóng đá nam (Nhất, Nhì, Ba và giải Phong cách): Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật ô tô; QTKD 1; QTKD 3; Nguyễn Hoàng Triều - Công nghệ thông tin là VĐV xuất sắc (Vua phá lưới). 
 
Hội thao sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt năm học 2022 - 2023 là một giải đấu truyền thống trong sinh viên với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong sinh viên, rèn luyện sức khỏe, phục vụ tốt cho quá trình học tập và nghiên cứu khoa học tại trường, bên cạnh đó tạo cơ hội cho sinh viên có cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng cường sức khỏe, tình đoàn kết và hướng tới kỷ niệm 18 năm thành lập trường (01/10/2004 - 01/10/2022) và hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 22/11/2022). 
 
Với 3 nội dung thi đấu gồm bóng đá nam, nữ; bóng chuyền nam, nữ và bóng rổ nam, nữ, Hội thao đã thu hút gần 500 sinh viên tham gia. Ban tổ chức đã trao 168 huy chương các loại cho các VĐV cùng cup và các giải thưởng phụ. 
 
Giải Nhất bóng đá nữ
Giải Nhất bóng đá nữ

 

Giải Nhất bóng đá nam
Giải Nhất bóng đá nam

 

Các vận động viên xuất sắc của 3 bộ môn
Các vận động viên xuất sắc của 3 bộ môn
 
MINH ĐẠO