Giải Bóng chuyền ngành giáo dục kết thúc thành công

07:10, 28/10/2022
(LĐ online) - Chiều 28/10, Giải Bóng chuyền ngành giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm 2022 đã kết thúc sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, trung thực, gay cấn và hấp dẫn với kết quả có sự soán ngôi về vị thứ bất ngờ. 
 
Hai đội đoạt giải nhất khối Phòng Giáo dục và Đào tạo
Hai đội đoạt giải nhất khối Phòng Giáo dục và Đào tạo
 
Cụ thể như sau: Giải nhất, khối trường THPT, nam thuộc TP Đà Lạt, nữ thuộc huyện Di Linh; khối Phòng Giáo dục và Đào tạo, nam thuộc huyện Đạ Tẻh và nữ thuộc huyện Bảo Lâm. 
 
Giải nhì, khối trường THPT, nam thuộc huyện Lạc Dương, nữ thuộc huyện Đức Trọng; khối Phòng Giáo dục và Đào tạo, nam thuộc huyện Bảo Lâm, nữ thuộc thành phố Bảo Lộc. 
 
Giải ba, khối trường THPT, nam thuộc Bảo Lộc và Bảo Lâm, nữ thuộc Đam Rông, Đạ Huoai và Đạ Tẻh; khối Phòng Giáo dục và Đào tạo, nam thuộc Di Linh, Đơn Dương và nữ thuộc Di Linh, Lâm Hà. 
 
Hai đội đoạt giải nhất khối THPT
Hai đội đoạt giải nhất khối THPT
 
Ngoài ra, Ban tổ chức Giải còn trao 16 giải khuyến khích cho các đội thuộc 2 khối thi đấu. 
 
Giải Bóng chuyền ngành giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm 2022 với sự tham gia thi đấu của gần 400 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên và người lao động trong toàn tỉnh. 
 
Vận động viên của các đội được tuyển chọn thông qua kết quả vòng thi đấu trong từng cụm huyện theo từng khối, sau đó tổ chức tập luyện trong gần một tháng để tham gia giải toàn ngành, vì vậy chất lượng chuyên môn được các trọng tài và huấn luyện viên đánh giá rất cao cũng như cơ bản đồng đều. Đặc biệt so với giải năm trước, một số đội trẻ hóa vận động viên nên kết quả thi đấu đã vượt lên và tạo nên sự bất ngờ đối với đội bạn. 
 
Trận chung kết khối Phòng Giáo dục và Đào tạo
Trận chung kết khối Phòng Giáo dục và Đào tạo
 
Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng công tác tổ chức và phối hợp nhịp nhàng, Giải Bóng chuyền ngành giáo dục Lâm Đồng năm 2022 được tổ chức đúng dịp toàn ngành lập những thành tích chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và Đại hội Công đoàn các cấp; đồng thời, là cơ hội để đội ngũ trong ngành giáo dục giao lưu, học hỏi, tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe đáp ứng nhiệm vụ tại các đơn vị. 
 
Tham dự bế mạc có ông Ngô Văn Sơn - Chủ tịch cùng các Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục và đại diện lãnh đạo các đơn vị: Liên đoàn Lao động cấp huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo, trường THPT cùng rất đông cổ động viên…  
 
MINH ĐẠO