Tặng bằng khen cho thanh niên có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thể dục thể thao

06:10, 27/10/2022
(LĐ online) - Chiều 27/10, anh Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã trao quyết định khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thể dục thể thao năm 2022.
 
Trao bằng khen của Tỉnh Đoàn cho vận động viên K’ Tuyên
Trao bằng khen của Tỉnh Đoàn cho vận động viên K’ Tuyên
 
Để ghi nhận những đóng góp của các vận động viên đã có thành tích xuất sắc lĩnh thực thể dục thể thao, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tặng bằng khen cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc. Cụ thể: Vận động viên K’ Tuyên - Đoàn xã Tam Bố đã có thành tích xuất sắc tại Giải Vô địch trẻ châu Á môn thể hình; vận động viên K’ Brừm - Đoàn xã Tân Thượng đã có thành tích xuất sắc tại Giải Vô dịch thanh thiếu niên và Vô địch trẻ châu Á môn cử tạ.
 
Thay mặt Tỉnh Đoàn, anh Ndu Ha Biên biểu dương những thành tích mà các cá nhân đạt được trên lĩnh vực thể dục thể thao; đồng thời, mong muốn các vận động viên phát huy thành tích đạt được, tiếp tục nỗ lực luyện tập, vượt qua khó khăn để đạt được kết quả cao ở những giải đấu tiếp theo, nhất là anh K’ Tuyên sẽ đại diện cho thể thao Việt Nam dự SeaGame tại Campuchia sắp tới. 
 
HOÀNG YÊN