Trao 200 suất quà tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

05:01, 04/01/2023
(LĐ online) - Chiều 4/1, tại huyện Đức Trọng và Đơn Dương, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức trao tặng 200 suất quà tết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 200 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đồng chí Hoàng Liên – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Lưu Văn Lợi – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Đức Trọng, trao quà cho người lao động huyện Đức Trọng.
Đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Lưu Văn Lợi - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Đức Trọng, trao quà cho người lao động huyện Đức Trọng.
 
Mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng; trong đó, có 1 triệu đồng tiền mặt.
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, nhấn mạnh đây là sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Công đoàn đối với mong muốn đoàn viên, người lao động, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được đón tết đủ đầy, ấm áp. 
 
Đồng thời, đồng chí cũng mong công nhân, viên chức, lao động sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng trong công việc, góp phần cùng các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong năm mới 2023.
 
N.MINH