Nồng ấm Tết Sum vầy 2023 tại Di Linh

02:01, 04/01/2023
(LĐ online) - Sáng 4/1, Liên đoàn Lao động Lâm Đồng phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và UBND huyện Di Linh cùng tổ chức chương trình Tết Sum vầy. 
 
Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 4 mái ấm công đoàn cho người lao động
Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 4 mái ấm công đoàn cho người lao động
 
Hàng trăm người lao động, các gia đình, lực lượng học sinh và bà con địa phương đã tới tham gia. 
 
Với các tiết mục văn nghệ đậm đà sắc xuân, chương trình Tết Sum vầy đã mang lại bầu không khí phấn khởi cho đông đảo người tham gia. Đồng thời, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp với nhiều nhà tài trợ, tổ chức phiên Chợ tết Công đoàn với các gian hàng 0 đồng, cung ứng các loại nhu yếu phẩm như gạo, dầu, sữa…
 
Hội Chữ thập đỏ trao quà tới tay các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Di Linh
Hội Chữ thập đỏ trao quà tới tay các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Di Linh
 
Trong chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 200 phần quà cho công nhân, người lao động huyện Di Linh, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Đồng thời, 10 đoàn viên công đoàn gặp khó khăn đặc biệt, đau bệnh được Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 10 phần quà trị giá 3 triệu đồng/phần.
 
Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tham gia với nhiều quà tặng giá trị. Hội Chữ thập đỏ tặng 80 phần quà trị giá 500 ngàn đồng/phần cho 80 hộ gia đình khó khăn của huyện Di Linh. Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã trao 50 học bổng, trị giá 500 ngàn đồng/suất cho 50 học sinh nghèo vượt khó tại các cấp học trong toàn huyện, trao Công trình Thắp sáng đường quê trị giá 70 triệu cho Huyện Đoàn Di Linh.
 
Tỉnh Đoàn tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó
Tỉnh Đoàn tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó
 
Ngân hàng Vietinbank cũng tặng 60 phần quà cho các hộ gia đình của huyện Di Linh với trị giá 500 ngàn đồng/phần. Hội LHPN tỉnh tặng 10 phần quà cho 10 hộ phụ nữ nghèo huyện Di Linh. 
 
Ngoài tặng quà, nhiều chương trình vui chơi lành mạnh như dân ca dân vũ, viết thư pháp, nấu bánh chưng, bánh tét, các trò chơi vận động đã thu hút đông đảo người tham gia, mang lại không khí xuân cho người lao động và bà con huyện Di Linh trước thềm Xuân Quý Mão 2023.
 
D.QUỲNH