Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức nghiên cứu, quán triệt nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

NHẬT QUỲNH 09:36, 23/04/2024

(LĐ online) - Sáng 23/4, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, quán triệt nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng vững mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng, Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và đại diện các cơ quan, đơn vị cơ sở trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu những nội dung cốt lõi của bài viết: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”; đồng thời, được hướng dẫn triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết.

Hội nghị nhằm mục đích nghiên cứu, quán triệt sâu sắc những nội dung cốt lõi trong bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, cán bộ, đảng viên, quần chúng trong Đảng bộ và lực lượng vũ trang tỉnh, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Hội nghị cũng góp phần thực hiện thành công Nghị quyết của Đảng bộ các cấp; đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội, phấn đấu đưa Lâm Đồng trở thành tỉnh khá của cả nước trong thời gian tới.