Lâm Hà tổ chức viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ

T.T.HIỀN - H.LY 10:00, 30/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), sáng 30/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Lãnh đạo huyện Lâm Hà thắp hương tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang Liệt sỹ
Lãnh đạo huyện Lâm Hà thắp hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Tham dự có các đồng chí thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam; trưởng các ban, ngành, đoàn thể; các đảng viên, lão thành cách mạng trên địa bàn.

Với tấm lòng thành kính tri ân và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sĩ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Lâm Hà đã phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị và lãnh đạo địa phương, các đảng viên, lão thành cách mạng dành phút mặc niệm tại Đài tưởng niệm
Công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị và lãnh đạo địa phương, các đảng viên, lão thành cách mạng dành phút mặc niệm tại Đài tưởng niệm

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Hà đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ đã dành trọn tuổi thanh xuân, xương máu của mình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy truyền thống đó, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Lâm Hà nguyện tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng huyện ngày càng văn minh, giàu đẹp.