Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

NGỌC NGÀ 17:18, 29/01/2024

(LĐ online) - Chiều 29/1, Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng đã long trọng tổ chức lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2024.

Đại tá Vy Thanh Minh - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi lễ. Thủ trưởng các phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh đã tham dự lễ tiễn quân nhân.

Đại tá Vy Thanh Minh - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi lễ

Trong dịp này, Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng có 64 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương. Qua 2 năm học tập, huấn luyện, rèn luyện, các chiến sĩ đã trưởng thành về mọi mặt, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, ý thức và thái độ trách nhiệm cao, luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Đặc biệt, có nhiều quân nhân đã được được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Những quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương này sẽ là lực lượng nòng cốt sẽ tham gia vào các đơn vị dự bị động viên của địa phương để góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong đợt này, Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng có 64 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương

Gửi lời chúc mừng, động viên tới các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2024, Đại tá Vy Thanh Minh đề nghị các chiến sĩ sau khi trở về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất của người quân nhân cách mạng, tham gia vào việc xây dựng, phát triển quê hương.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh cũng mong muốn, với những phẩm chất, kỹ năng, kiến thức đã được đào tạo, bồi dưỡng trong môi trường quân ngũ, mỗi chiến sĩ phải phấn đấu trở thành một công dân mẫu mực, đi đầu trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng Giấy khen cho 21 hạ sĩ quan, binh sĩ có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng tặng Giấy khen cho hạ sĩ quan, binh sĩ có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ

Dịp này, 100% quân nhân xuất ngũ đã được Bộ CHQS tỉnh tặng quà và giải quyết các chế độ theo đúng quy định của Bộ Quốc phòng. Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Bộ CHQS tỉnh cũng đã trao tặng nhiều phần quà các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình các chiến sĩ.