Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó Trưởng Đoàn ĐBQH và Phó Trưởng Ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh

NGUYỆT THU 19:13, 18/05/2023

(LĐ online) - Chiều 18/5, được sự ủy quyền của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên 30 năm tuổi đảng là đồng chí Nguyễn Tạo – Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH và đồng chí Nguyễn Khắc Bốn – Phó Trưởng Ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh.

Đồng chí Trần Đình Văn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH và lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tạo và đồng chí Nguyễn Khắc Bốn
Đồng chí Trần Đình Văn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH và lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tạo và đồng chí Nguyễn Khắc Bốn

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Đình Văn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hoàng Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh. 
Lễ trao Huy hiệu Đảng là sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong quá trình công tác, cống hiến, đóng góp, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng đơn vị, địa phương vững  mạnh. Đây là vinh dự lớn lao, là phần thưởng cao quý đối với cá nhân các đồng chí đảng viên và cũng là niềm vinh dự tự hào của Đảng ủy Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND. 
Đồng chí Trần Đình Văn đã trao Huy hiệu Đảng và thay mặt Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH, HĐND chúc mừng 2 đồng chí nhận huy hiệu hôm nay.  Đồng chí ghi nhận những cống hiến của các đồng chí ở các cương vị công tác thời gian qua; đồng thời, bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đóng góp ý kiến chất lượng tại diễn đàn Quốc hội, HĐND nhằm nâng cao vai trò lãnh đạo của Đoàn ĐBQH và HĐND. Tiếp tục phát huy vai trò điều hành quản lý, phát huy vai trò người đại biểu dân cử, đem tiếng nói của cử tri đến Quốc hội, HĐND và hướng đến bảo vệ quyền lợi ích chính đáng cho cử tri, xây dựng quê hương Lâm Đồng vững mạnh.