Thắp sáng đường quê nhân tháng tri ân khách hàng

01:12, 20/12/2022
(LĐ online) - Ngày 20/12, Chi đoàn Thanh niên Điện lực TP Bảo Lộc và Điện lực Đạ Huoai đã thực hiện các công trình thắp sáng đường quê nhân tháng tri ân khách hàng năm 2022.
 
Chi đoàn Thanh niên Điện lực Đạ Huoai phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Đạ Ploa thực hiện công trình thắp sáng đường quê
Chi đoàn Thanh niên Điện lực Đạ Huoai phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Đạ Ploa thực hiện công trình thắp sáng đường quê
 
Tại TP Bảo Lộc, Chi đoàn Thanh niên Điện lực Bảo Lộc đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Đại Lào thực triển khai thi công kéo 1km dây cáp và lắp đặt 13 bộ bóng đèn chiếu sáng tại tuyến đường dẫn vào thôn 10, xã Đại Lào với tổng trị giá 25 triệu đồng. Như vậy, tính đến nay, trên toàn TP Bảo Lộc đã có 8 công trình thanh niên thắp sáng đường quê do Chi đoàn Thanh niên Điện lực TP Bảo Lộc thực hiện. 
 
Trong khi đó, tại huyện Đạ Huoai, Chi đoàn Thanh niên Điện lực Đạ Huoai phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Đạ Ploa đã tổ chức thực hiện thi công kéo 1,5km cây cáp và lắp đặt 12 bóng đèn năng lượng mặt trời với tổng giá trị thực hiện 30 triệu đồng. Đến nay, trên địa bàn huyện Đạ Huoai đã có 6 công trình thanh niên thắp sáng đường quê do Chi đoàn Thanh niên Điện lực Đạ Huoai thực hiện. 
 
Thắp sáng đường quê là công trình thanh niên làm theo lời Bác được các cấp cho Đoàn ngành Điện lực tỉnh Lâm Đồng thực hiện để nâng cao đời sống Nhân dân tại các xã khó khăn trong tỉnh, giúp các xã thực hiện các tiêu chí trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, góp phần thắp sáng niềm tin của Nhân dân đối với ngành điện, mang tới sự văn minh, an toàn, trật tự xã hội cho người dân sinh sống trên địa bàn địa phương. 
 
HOÀNG SA