Duyên dáng Hội thi thời trang công sở TP Bảo Lộc chào mừng Festival Hoa Đà Lạt

12:12, 18/12/2022
(LĐ online) - Tối 17/12, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP Bảo Lộc, Liên đoàn Lao động thành phố đã tổ chức Hội thi trình diễn thời trang công sở trong cán bộ, công nhân, viên chức lao động. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng  Festivali Hoa Đà Lạt lần thứ IX - năm 2022 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
 
Phần trình diễn áo dài ấn tượng của Công ty SCAVI
Phần trình diễn áo dài ấn tượng của Công ty SCAVI
 
Tại hội thi, gần 100 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đại diện cho 10 đội thi cùng tham gia tranh tài. Các đội đã mang đến cho hội thi những phần trình diễn đan xen giữa trang phục áo dài truyền thống, cách tân và trang phục công sở đặc sắc, phong phú với những nét đẹp lịch thiệp, đặc trưng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Đó là vẻ đẹp duyên dáng qua những trang phục tà áo dài; sự nghiêm túc, chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện qua các bộ đồng phục của đơn vị hay trang phục áo sơ mi, quần âu. Nhiều cặp đôi lại thể hiện vẻ trẻ trung, hiện đại qua trang phục váy, những bộ vest tông nam lịch thiệp.
 
Hội thi là sân chơi của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc, công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP Bảo Lộc. Qua đó, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thức, tâm hồn, trí tuệ và tạo tinh thần động viên, khích lệ để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, thi đua rèn luyện và tham gia các hoạt động, phong trào Công đoàn tại địa phương. Đây cũng là dịp để tôn vinh văn hóa công sở và đề cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp, văn minh, thân thiện, hiệu quả của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn thành phố.
 
Duyên giáng trong tà áo dài truyền thống
Duyên giáng trong tà áo dài truyền thống
 
 Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra nhưng phần trình diễn xuất sắc để trao giải. Giải Nhất thuộc về Công ty SCAVI; 2 giải Nhì được trao cho các đội liên quân khối THCS – Trung tâm Giáo dục thường xuyên và đội Đảng – Đoàn thể; 3 giải Ba được trao cho các đội Công ty CP Du lịch thác Đam B’ri, đội Khối Hành chính và đội Công đoàn cơ sở khối phường. 
 
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ như trang phục đẹp, phù hợp; phong cách trình diễn ấn tượng; phần thuyết minh hay nhất; khuôn mặt khả ái và đội có số lượng cổ động viên tham gia cổ vũ đông nhất.
 
Các nữ giáo viên duyên dáng, sang trọng trong tà áo dài cánh sen
Các nữ giáo viên duyên dáng, sang trọng trong tà áo dài cánh sen

 

Trao các giải phụ cho các đội có thí sinh xuất sắc
Trao các giải phụ cho các đội có thí sinh xuất sắc

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc đạt thành tích cao tại hội thi
Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc đạt thành tích cao tại hội thi
 
KHÁNH PHÚC