Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh thăm và tặng quà cho gia đình chính sách ở tỉnh Lâm Đồng

12:12, 29/12/2022
(LĐ online) - Sáng ngày 29/12, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh – Võ Văn Hoan đã đại diện Thành ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành Phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Cùng tham dự có đồng chí Võ Ngọc Hiệp- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng.
 
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh – Võ Văn Hoan trao quà cho các người có công với cách mạng tại TP Đà Lạt
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh – Võ Văn Hoan trao quà cho các người có công với cách mạng tại TP Đà Lạt
 
Tại UBND phường 6, TP Đà Lạt đoàn công tác của thành phố Hồ Chí Minh đã cùng với lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng thăm và tặng quà cho 15 người người có công và thân có công với cách mạng trên địa bàn. 15 phần quà được lãnh đạo hai địa phương trao tặng cho 15 người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
 
Đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao quà cho các người có công với cách mạng
Đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao quà cho các người có công với cách mạng
 
Đây là hoạt trong nằm trong chương trình hội nghị tổng kết Chương trình phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh vùng Tây Nguyên đang diễn ra tại tỉnh Lâm Đồng. 
 
Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh cũng thăm hỏi và chúc sức khoẻ các gia đình người có công và thân nhân người có công với cách mạng, đặc biệt là trong những ngày bà con chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc năm 2023 đã gần kề; động viên các gia đìnhg nỗ lực khắc phục khó khăn, chăm lo phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, ngày một vươn lên phát triển. 
 
Chủ tịch UBND TP Đà Lạt Tôn Thiện San phát biểu trân trọng cảm ơn đoàn công tác UBND TP Hồ Chí Minh đã quan tâm, ủng hộ cho người có công, thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn TP Đà Lạt. Hoạt động của lãnh đạo TP Hồ Chí Minh mang ý nghĩa thiết thực, góp phần tích cực thực hiện các chính sách an sinh xã hội, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
DIỄM THƯƠNG - THÂN THU HIỀN