LĐLĐ tỉnh tiếp nhận tài trợ chương trình Tết sum vầy năm 2023

08:12, 29/12/2022
(LĐ online) - Chiều 29/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức tiếp nhận tài trợ chương trình Tết sum vầy từ các nhà tài trợ. 
 
 LĐLĐ trao thư cảm ơn tới các nhà tài trợ
LĐLĐ trao thư cảm ơn tới các nhà tài trợ
 
Theo đó, nhiều doanh nghiệp đã chuyển kinh phí tài trợ vào Quỹ Hỗ trợ Công nhân viên chức lao động của LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng. Tổng kinh phí hỗ trợ được trao trong buổi lễ là 815 triệu đồng.
 
Số tiền tài trợ trên sẽ được LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng sử dụng vào các hoạt động hỗ trợ người lao động, đặc biệt trong chương trình Tết sum vầy 2023. Người lao động sẽ được nhận các phần quà, góp phần mang lại chút niềm vui vào dịp tết cổ truyền dân tộc.
 
LĐLĐ tỉnh nhận tài trợ từ các nhà hảo tâm
LĐLĐ tỉnh nhận tài trợ từ các nhà hảo tâm
 
Ông Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, trong dịp Tết sum vầy 2023, LĐLĐ tỉnh ước tính sẽ có trên 6 ngàn người lao động được tặng quà với số tiền xấp xỉ 12 tỷ đồng. Số tiền trên tới từ 3 nguồn gồm nguồn LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ các huyện, thành và nguồn từ các CĐCS. LĐLĐ tỉnh hết sức vận động các doanh nghiệp trực tiếp tặng quà cho người lao động ngay tại doanh nghiệp.
 
Ông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các doanh nghiệp, các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng tổ chức công đoàn chăm sóc cho người lao động, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của lực lượng công nhân viên chức, lao động trên địa bàn toàn tỉnh. 
 
 
 
D.QUỲNH