Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

HƯƠNG LY 14:46, 31/05/2023

(LĐ online) - Ngày 31/5, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại các cơ sở (bảo trợ xã hội) BTXH trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh. 

 
Trao quà cho các cháu tại Làng trẻ em SOS Đà Lạt
Trao quà cho các cháu tại Làng trẻ em SOS Đà Lạt

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và trao 332 suất quà cho các em thiếu nhi tại Hội Người mù, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh, Làng trẻ em SOS Đà Lạt, Khoa Nhi trẻ em khuyết tật (Bệnh viên phục hồi chức năng) và lớp khuyết tật Mai Anh.  Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ niềm xúc động và gửi lời chúc mừng nhân Quốc tế thiếu nhi 1/6, chúc các cháu có một ngày lễ vui vẻ và trọn vẹn tình thương.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ, trong thời gian tới, các cấp, các ngành tiếp tục tập trung quan tâm, chăm lo đời sống cho người yếu thế; chủ động tăng cường các chính sách, hoạt động bảo đảm an sinh xã hội không để ai bị bỏ lại phía sau; góp phần thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm S tặng quà tại Khoa Nhi trẻ em khuyết tật (Bệnh viên phục hồi chức năng)
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm S tặng quà tại Khoa Nhi trẻ em khuyết tật (Bệnh viên phục hồi chức năng)

Đại diện các cơ sở BTXH đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền các cấp đã tạo các điều kiện hết sức thuận lợi cho các đối tượng yếu thế, người cần trợ giúp xã hội có được môi trường lành mạnh để hoạt động và phát triển về mọi mặt. Qua đó, góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho những mảnh đời khó khăn, vượt qua những mặc cảm, nối tiếp ước mơ, vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài ra, đợt này, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND các huyện, thành phố tổ chức các đoàn đi thăm và trao tổng cộng 861 suất quà, mỗi suất quà trị giá 150 ngàn đồng cho các em thiếu nhi tại 14 cơ sở BTXH trên địa bàn tỉnh.