Huy Hoàng F&B - Làng Bà Cọ: đến và... trải nghiệm

THÀNH NAM 06:29, 20/06/2023

(LĐ online) - Luôn có những điều mới mẻ ở vùng đất Đức Trọng, Lâm Đồng. Nếu bạn đã mòn cơn thương nhớ nơi phố phường xa hoa thì Huy Hoàng F&B - Làng Bà Cọ (Hồ Quán cũ) sẽ là lựa chọn đầy tinh tế ở vùng đất này.

Làng Bà Cọ điểm đến thú vị  tại Đức Trọng
Làng Bà Cọ điểm đến thú vị tại Đức Trọng

Chúng tôi đến với điểm dừng chân Làng Bà Cọ vào những ngày đầu hạ. Mặc dù những cánh hoa sim còn ngậm giọt sương buổi sáng nhưng không gian của quán đã đông khách. Với ngoại hình được đầu tư chỉn chu, nét riêng trong phong cách cùng với không gian thoáng đãng như một địa chỉ du lịch vùng quê đã khiến địa điểm này hằn lên trong ký ức của du khách.

Lung linh không gian phố cổ tại Làng Bà Cọ
Lung linh không gian phố cổ tại Làng Bà Cọ

Làng Bà Cọ ở đường Nguyễn Thái Học, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Với diện tích 7.000 m2, không gian Làng Bà Cọ được bố trí hài hòa, hợp lý, đặc biệt là có những điểm nhấn khiến cho nơi đây thêm sống động.

Cà phê Làng Bà Cọ:
• View núi hùng vĩ.
• Gần Quốc lộ 20, sân bay Liên Khương, Khu du lịch Samten Hills.
• Khu căn tin, homestay, show nhạc chuyên nghiệp.

Với 4 khu vực gồm 1 sảnh chính, 2 không gian hoài niệm mô phỏng kiểu nhà xưa, phố cổ cùng với không gian sinh thái, Làng Bà Cọ đủ để du khách thưởng thức những phút giây thú vị bên người thân và gia đình. Vừa ấm cúng nhưng cũng rất gần gũi, Làng Bà Cọ nổi bật là không gian xanh của thiên nhiên như con đường được trồng bằng những hàng trúc xanh mướt, đây là điểm check in cho những tín đồ thích sống ảo.

Du khách check in tại Làng Bà Cọ
Du khách check in tại Làng Bà Cọ

Xa xa là những dòng suối nhân tạo được tô điểm bằng những cây cầu gỗ, sân khấu nổi ngoài trời được thiết kế trên hồ sen làm điểm nhấn. Hàng tuần, Làng Bà Cọ là điểm hẹn để du khách thưởng thức những lời ca tiếng hát, được giao lưu với những ban nhạc trẻ, những ca sĩ đến từ vùng đất Nam Tây Nguyên hùng vĩ.

Góc hoài niệm tại Làng Bà Cọ
Góc hoài niệm tại Làng Bà Cọ

Làng Bà Cọ còn có những không gian dành cho tuổi thơ, dành cho sự khám phá hồn nhiên. Không gian cho thiếu nhi với những trò chơi cầu trượt, xích đu, cầu bập bênh. Những ngôi nhà nhỏ xinh xắn ẩn hiện bên gốc tre vàng, những chú thỏ con ngộ nghĩnh đủ để trẻ em "phiêu" trong thế giới trẻ thơ. Trong không khí đồng quê, yên bình, khách có thể nhâm nhi những thức uống đặc trưng như cà phê; các loại trà như: trà đào, trà trái cây nhiệt đới, hồng trà chanh...

Nhà hàng Huy Hoàng F&B về đêm

Nếu như không gian cà phê khiến du khách dùng dằng khó rời bước thì không gian nhà hàng sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong chuỗi dịch vụ nơi đây. Huy Hoàng F&B là điểm đến thú vị dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian ẩm thực thoải mái, lịch sự, ấm cúng và đầy tươi mới tại Đức Trọng.

Nhà hàng Huy Hoàng F&B:
• Gần Quốc lộ 20, sân bay Liên Khương, Khu du lịch Samten Hills.
• Sức chứa 2.500 khách với nhiều phòng riêng VIP.
• Món ăn Việt đặc trưng, nhân viên chuyên nghiệp, bãi đậu xe thông thoáng.

Với diện tích rộng 1,7 ha, gồm 2 sảnh hội nghị và 1 khu sinh thái mở có sức chứa lên đến 2.500 khách cùng lúc, Huy Hoàng F&B rất thích hợp cho các khách đoàn, gia đình, nhóm bạn bè dừng chân; là một điểm đến để bạn đặt tiệc liên hoan, cưới, sinh nhật, tất niên,... Hơn hết, với bộ thực đơn phong phú, đa dạng, Huy Hoàng F&B sẽ là địa chỉ dừng chân đặc biệt đối với du khách.

Phong cách sang trọng tại nhà hàng Huy Hoàng F&B
Phong cách sang trọng tại nhà hàng Huy Hoàng F&B

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn như: Gà ta nướng muối ớt da giòn, gà ta nướng Tây Bắc - cơm lam, gà ta nướng muối ớt - lẩu lá giang, mực xào sa tế, mực chiên sốt cam sành, giò heo hấp, tôm cuộn thịt xông khói... Đặc biệt, các combo nướng, lẩu luôn là những món “best-seller” mà bất cứ vị khách nào khi ghé đến nhà hàng cũng không nên bỏ qua. Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Tiếng - quản lý điểm đến Huy Hoàng F&B - Làng Bà Cọ nhấn mạnh: ngoài kinh doanh cà phê, chúng tôi còn hướng đến phục vụ khách như một điểm du lịch, điểm dừng chân của huyện Đức Trọng. Sắp tới, đơn vị sẽ đầu tư thêm các dịch vụ như: khu cắm trại, nông trại rau sạch.

Hấp dẫn món ăn tại nhà hàng Huy Hoàng F&B
Hấp dẫn món ăn tại nhà hàng Huy Hoàng F&B

Chia tay với điểm đến Huy Hoàng F&B - Làng Bà Cọ khi nắng chiều còn vương nhẹ trên những đỉnh đồi. Đâu đó những đoàn khách vẫn còn hướng đến nơi này để tìm chút thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên trong không gian này vẫn trầm bổng những tiếng hát tròn vành: “Ly cà phê như muốn nói, nói cùng em câu gì. Ly cà phê như muốn hát, hát cùng em câu gì... Tiếng hát cao nguyên như ngàn xưa vọng về”.

• Nhà hàng Huy Hoàng F&B:
Địa chỉ: 1/2 QL20 - Phú Thạnh - Hiệp Thạnh - Đức Trọng
Điện thoại: 0263.2222222 - 0849.678949
 
• Cà phê Làng Bà Cọ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Thái Học - Liên Nghĩa - Đức Trọng
Điện thoại: 0849.678949