Đam Rông: Trao tặng 400 phần quà cho người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

AN NHIÊN 18:53, 13/04/2024

(LĐ online) - Chiều 13/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Quận 3 (TP Hồ Chí Minh), Hội Chữ thập đỏ huyện Đam Rông, cùng đoàn từ thiện Phượng Akela và các nhà tài trợ TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao quà cho người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đam Rông.

Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đam Rông

Tại Trường Tiểu học Đạ Rsal (huyện Đam Rông), chương trình đã trao tặng 400 phần quà cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 500 ngàn mỗi phần quà. Trong đó, có 200 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và 200 phần quà dành tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đạ Rsal.  

Tặng ba lô cho học sinh Đạ Rsal

Hàng trăm phần quà tặng là nhu yếu phẩm cùng đồ dùng học tập, ba lô cặp sách đã được những tấm lòng nhân ái đem đến cho nhiều gia đình và học sinh nghèo trên địa bàn huyện Đam Rông là sự sẻ chia, động viên kịp thời cho nhiều hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và trong học tập.

Ông Nguyễn Quang Minh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng tri ân các nhà tài trợ

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng tri ân các nhà tài trợ đồng hành với chương trình thiện nguyện này.