Điện lực Cát Tiên: Thiết thực các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng

05:12, 20/12/2022
(LĐ online) - Ngày 20/12, Huyện Đoàn, Hội Cựu chiến binh huyện Cát Tiên phối hợp cùng Chi Đoàn Điện lực huyện Cát Tiên đã tổ chức chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện với các hoạt động thiết thực ý nghĩa. 
 
Các đơn vị trao qua cho các gia đình chính sách
Các đơn vị trao qua cho các gia đình chính sách
 
Trong dịp này, Chi đoàn Điện lực Cát Tiên đã phối hợp với các đơn vị triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới cho 10 hộ gia đình tại thị trấn Phước Cát và xã Gia Viễn; thực hiện hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ và tặng bảo hiểm an toàn sử dụng điện cho các khách hàng. 
 
Đồng thời, các đơn vị cũng đã thăm hỏi, hỗ trợ 10 trường hợp các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách trên địa bàn với giá trị mỗi suất quà 1 triệu đồng; thực hiện chương trình hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sản xuất, về an toàn điện trong các trường học. 
 
Được biết, đây là các hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các sự kiện do Công ty Điện lực Lâm Đồng triển khai, nhận dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022. 
 
HOÀNG SA