Cát Tiên: 139 thí sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện

03:12, 30/12/2022
(LĐ online) - Ngày 30/12, tại Trường THCS Đồng Nai, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cát Tiên tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 8, 9 cấp huyện năm học 2022 - 2023.
 
Các thi sinh dự lễ khai mạc và được nghe phổ biến các quy chế trước khi vào dự thi
Các thi sinh dự lễ khai mạc và được nghe phổ biến các quy chế trước khi vào dự thi
 
Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện lớp 8, 9, năm học 2022 - 2023 có 139 học sinh ở các trường bậc THCS trong huyện tham gia dự thi theo từng bộ môn. 
 
Các thí sinh tham dự tại kỳ thi này đã được tuyển chọn qua kỳ thi học sinh giỏi cấp trường. Có 9 môn thi được đưa vào kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi năm nay là Toán, Ngữ văn, Vật lý, Lịch sử, Địa lý, Hoá học, Sinh học, Tiếng Anh và Tin học. Kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, theo đúng quy chế.
 
Kỳ thi học sinh giỏi lớp 8, 9 cấp huyện là một trong những hoạt động được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức định kỳ hàng năm. Qua đó, khuyến khích các em học sinh chuyên cần học tập, phát triển năng khiếu; đồng thời, đánh giá chất lượng phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” và công tác đào tạo học sinh mũi nhọn của các trường. Qua kỳ thi này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiến hành tuyển chọn các em học sinh đạt thành tích cao tham dự kỳ thi cấp tỉnh.
 
HOÀNG SA