Bảo Việt Nhân thọ Lâm Đồng chi trả hơn 936 triệu đồng cho khách hàng không may gặp rủi ro

NGUYỆT THU 21:04, 13/04/2024

(LĐ online) - Tối 12/4, tại thành phố Bảo Lộc, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Lâm Đồng tổ chức chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “Bí mật của hạnh phúc”.

Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Lâm Đồng chi trả quyền lợi trên 936 triệu đồng cho gia đình khách hàng không may gặp rủi ro

Sự kiện có nội dung khá mới và hấp dẫn với sự truyền đạt lôi cuốn của diễn giả - tác giả - nhà truyền động lực Joanna Hạnh Nguyễn. Đông đảo khách hàng, đại biểu tham dự đã được diễn giả chia sẻ về chủ đề “Bí mật hạnh phúc” – là cánh cửa mở ra những góc nhìn mới, vén màn bí mật tạo nên những niềm hạnh phúc lớn lao.

Sự kiện cũng đã giúp cho những người cha, mẹ, người chồng, vợ cảm nhận sâu sắc và hiểu rõ hơn về ý nghĩa của sản phẩm từ Bảo Việt Nhân thọ mang lại. Đó cũng là cách giúp nhiều gia đình có giải pháp sống chủ động, sống văn minh, nhất là trong giai đoạn hiện nay, nguy cơ về sức khoẻ, tính mạng con người luôn được đặt lên hàng đầu.

Cũng tại buổi tri ân khách hàng, với sứ mệnh đồng hành và giữ trọn niềm tin với khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ Lâm Đồng đã thực hiện chi trả số tiền hơn 936 triệu đồng đến gia đình khách hàng Đỗ Huy Thịnh do không may gặp rủi ro. Trong cuộc sống, những rủi ro không may đến là điều không ai muốn, nhưng số tiền từ Bảo Việt Nhân thọ chi trả quyền lợi bảo hiểm là niềm động viên lớn giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.