Trao quà cho đảng viên công nhân có tay nghề giỏi

DUY DANH 18:54, 30/05/2023

(LĐ online) - Chiều 30/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã hoàn thành đợt trao quà, động viên các đảng viên công nhân có tay nghề giỏi trong các doanh nghiệp có tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh nhân Tháng Công nhân năm 2023.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng Hoàng Xuân Hường trao quà cho đảng viên là công nhân
Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng Hoàng Xuân Hường trao quà cho đảng viên là công nhân

Theo đó, trong những ngày vừa qua, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, trao quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho 16 đảng viên là công nhân có tay nghề giỏi và nhiều thành tích xuất sắc trong lao động tại các nhà máy, cửa hàng, phân xưởng của các doanh nghiệp trong Khối. 
Đồng chí Hoàng Xuân Hường – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đại diện đoàn công tác ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện làm việc, thu nhập đời sống và động viên, khích lệ các công nhân trong các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để cống hiến, đóng góp cho doanh nghiệp phát triển. Đồng chí đề nghị các đảng viên là công nhân luôn tiên phong, gương mẫu và có nhiều sáng tạo trong lao động, sản xuất để quần chúng noi theo.
Chương trình thăm, tặng quà cho đảng viên là công nhân được tổ chức là một trong những hoạt động ý nghĩa của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trong Tháng Công nhân năm 2023. Qua đây, nhằm động viên những công nhân là đảng viên tại các doanh nghiệp trong Khối tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, ra sức thi đua lao động giỏi, sáng tạo, nâng cao tay nghề mang lại nhiều hiệu quả trong công việc;  góp phần ổn định và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị, doanh nghiệp; thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.