Chung kết ''Liên hoan Tiếng hát công nhân viên chức lao động'' thành phố Đà Lạt năm 2022

06:12, 03/12/2022
(LĐ online) - Ngày 3/12, Chung kết Liên hoan “Tiếng hát công nhân viên chức lao động” thành phố Đà Lạt năm 2022 diễn ra sôi nổi tại rạp 3/4, trung tâm Hòa Bình với sự tham gia sôi nổi của các thí sinh, cổ động viên và nhiều du khách. 
 
Một tiết mục biểu diễn trong Liên hoan
Một tiết mục biểu diễn trong Liên hoan
 
Vòng sơ khảo Liên hoan được tổ chức thành công vào ngày 26/11 đã lựa chọn được 39 tiết mục tham gia Vòng chung kết. Trong đó, có 30 tiết mục đơn ca và 9 tiết mục song ca, tam ca. Các bài hát tiết mục trong buổi chung kết được đánh giá là dàn dựng công phu hơn vòng sơ khảo, đầu tư hơn cả về giọng hát, trang phục, âm thanh ánh sáng, mang lại chất lượng tốt và được sự cổ vũ nhiệt tình của người xem. Các diễn viên không chuyên đều là công đoàn viên thuộc các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Đà Lạt.
 
Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 11 giải thưởng cho thể loại đơn ca và 9 giải thưởng cho thẩ loại song ca, tốp ca. Giải nhất thể loại song ca, tam ca được trao cho liên quân Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Hùng Vương - Phan Như Thạch - Đoàn Kết. Giải nhất thể loại đơn ca được trao cho nữ công đoàn viên Tưởng Thị Hải Hậu của Công đoàn cơ sở Công ty CP Dịch vụ đô thị Đà Lạt. 
 
Ông Tôn Thiện San, Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt cho biết, đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX. Đồng thời, đây cũng là dịp sinh hoạt văn nghệ, nâng cao tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa lực lượng công nhân viên chức, người lao động của thành phố, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần người Đà Lạt.
 
D.Q