Trao 23 giải tại Hội thi Duyên dáng áo dài hoa chào mừng Festival Hoa Đà Lạt năm 2022

11:10, 24/10/2022
(LĐ online) - Ngày 24/10, bà Phan Thị Xuân Thảo – Chủ tịch Hội LHPN thành phố Đà Lạt cho biết, Hội thi Duyên dáng áo dài hoa chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 do Hội LHPN thành phố phối hợp với Liên đoàn Lao động và Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao Đà Lạt tổ chức đã trao 23 giải cho các thí sinh xuất sắc nhất.
 
Tặng hoa và biểu trưng lưu niệm của Hội thi cho các đơn vị tài trợ
Tặng hoa và biểu trưng lưu niệm của Hội thi cho các đơn vị tài trợ
 
Hội thi có 105 thí sinh đăng ký đến từ 86 đơn vị trực thuộc Hội LHPN và Liên đoàn Lao động thành phố Đà Lạt. Trải qua vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn lựa 60 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết. Qua đó, 20 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục được chọn vào vòng chung kết xếp hạng và trao giải.
 
Trong đêm diễn vòng chung kết xếp hạng, các thí sinh đã có phần trình diễn ấn tượng trong trang phục áo dài truyền thống với sự duyên dáng, tự tin, thể hiện nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. 6 thí sinh có phần trình diễn xuất sắc nhất tiếp tục bước vào phần thi ứng xử trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Dương Thị Xuân Quý – CĐCS Trường Tiểu học Phan Như Thạch, đây cũng là thí sinh có trả lời ứng xử hay nhất, với giá trị giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt của Ban Tổ chức và các voucher, quà của nhà tài trợ 20 triệu đồng cùng 1 cúp. Đồng thời, trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 14 giải khuyến khích và giải thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng, giải thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng.
 
Ông Tôn Thiện San - Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt và bà Cil Bri - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giấy khen và cúp cho thí sinh đoạt giải nhất
Ông Tôn Thiện San - Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt và bà Cil Bri - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giấy khen và cúp cho thí sinh đoạt giải nhất
 
Hội thi nằm trong khuôn khổ các chuỗi hoạt động chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022, nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam và vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ thành phố Đà Lạt nói riêng. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ, nữ đoàn viên công đoàn thành phố, phát huy tài năng, sự sáng tạo, sự duyên dáng, khơi dậy và nâng cao vai trò, trách nhiệm của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới, góp phần giữ gìn và phát huy phong cách người Đà Lạt “Hiền hòa – Thanh lịch – Mến khách”; đồng thời, quảng bá hình ảnh thành phố Đà Lạt – thành phố Festival Hoa đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
 
TUẤN HƯƠNG