Đà Lạt: Hội thi Duyên dáng áo dài hoa chào mừng Festival Hoa Đà Lạt năm 2022

05:10, 22/10/2022
(LĐ online) - Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX – năm 2022, ngày 22/10, Hội LHPN thành phố Đà Lạt phối hợp với Liên đoàn Lao động và Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thành phố tổ chức Hội thi Duyên dáng áo dài hoa.
 
Các thí sinh duyên dáng trong tà áo dài tại hội thi
Các thí sinh duyên dáng trong tà áo dài tại hội thi
 
Tham gia hội thi có 60 thí sinh xuất sắc trải qua vòng sơ khảo được Ban Tổ chức chọn lựa trong tổng số 105 thí sinh đăng ký đến từ 86 đơn vị trực thuộc Hội LHPN và Liên đoàn Lao động thành phố Đà Lạt. Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài với những bộ áo dài truyền thống được tô điểm thêm nhiều loài hoa đặc trưng của thành phố hoa Đà Lạt. Với phần chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, các thí sinh đã mang đến hội thi phần trình diễn ấn tượng, thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh thoát của người phụ nữ Việt trong tà áo dài truyền thống. 
 
Bà Phan Thị Xuân Thảo – Chủ tịch Hội LHPN thành phố Đà Lạt, Trưởng Ban Tổ chức hội thi cho hay, hội thi được tổ chức nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam trong thời đại mới, tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ thành phố Đà Lạt nói riêng và phát huy phong cách người Đà Lạt “Hiền hòa – Thanh lịch – Mến khách”. Đồng thời, tạo ra sân chơi văn hóa nghệ thuật cho cán bộ, hội viên phụ nữ và đoàn viên các công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động thành phố; qua đó, phục vụ cho đời sống tinh thần, thúc đẩy việc rèn luyện, phát huy tài năng, sự sáng tạo, duyên dáng của phụ nữ Đà Lạt, từng bước nâng cao thị hiếu thẩm mỹ hướng tới cái chân, thiện, mỹ trong cuộc sống của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. 
 
Ban Tổ chức trao biểu trưng và quà lưu niệm cho các thí sinh dự thi
Ban Tổ chức trao biểu trưng và quà lưu niệm cho các thí sinh dự thi

 

Phần trình diễn chung của từng tốp thí sinh
Phần trình diễn chung của từng tốp thí sinh
 
TUẤN HƯƠNG