Hội thi Duyên dáng áo dài ''Đà Lạt và hoa''

05:10, 15/10/2022
(LĐ online) - Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X – năm 2022, chiều 15/10, UBND Phường 1,  TP Đà Lạt tổ chức Hội thi Duyên dáng áo dài với chủ đề “Đà Lạt và hoa”. 
 
Các thí sinh thướt tha trong tà áo dài truyền thống phần thi Cá nhân
Các thí sinh thướt tha trong tà áo dài truyền thống phần thi Cá nhân
 
Hội thi thu hút 44 thí sinh và 7 tập thể đến từ các tổ dân phố và các đơn vị đóng chân trên địa bàn Phường 1. Hội thi diễn ra với 2 phần thi: cá nhân và phần tập thể. Trong những bộ áo thướt tha và phụ kiện kèm theo kết bằng những loại hoa tươi đặc trưng của thành phố Hoa Đà Lạt, các thí sinh đã mang đến hội thi phần trình diễn ấn tượng, toát lên được nét đẹp của tà áo dài truyền thống dân tộc.
 
Thông qua hội thi nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ TP Đà Lạt nói riêng và phát huy phong cách người Đà Lạt “Hiền hòa – Thanh lịch – Mến khách”. Đây cũng là sân chơi văn hóa nghệ thuật phục vụ cho đời sống tinh thần, thúc đẩy việc rèn luyện, phát huy tài năng, sự sáng tạo, sự duyên dáng cũng như việc rèn luyện, học tập, từng bước nâng cao thị hiếu thẩm mỹ hướng tới cái chân, thiện, mỹ trong cuộc sống của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường. 
 
TUẤN HƯƠNG