Tổ chức cuộc thi ''Tìm hiểu về thành phố Đà Lạt''

QUỲNH UYỂN 09:12, 10/04/2023

(LĐ online) - Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ 2, hướng tới chào mừng kỷ niệm 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển (1893-2023), Thư viện Lâm Đồng tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về thành phố Đà Lạt” với hình thức trắc nghiệm trực tuyến.

Ngoài các cuộc thi trên máy tính, Thư viện Lâm Đồng có nhiều hoạt động bổ ích thu hút các em đến với sách
Ngoài các cuộc thi trên máy tính, Thư viện Lâm Đồng có nhiều hoạt động bổ ích thu hút các em đến với sách

Cuộc thi dành cho học sinh THCS, THPT trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Tham dự cuộc thi, các em truy cập vào website: thuvienlamdong.org.vn và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về lịch sử hình thành và phát triển thành phố Đà Lạt, các địa danh, các di tích, các danh lam thắng cảnh và những nét văn hóa đặc trưng, truyền thống tốt đẹp của người Đà Lạt; sự đóng góp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Lạt trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. 

Cuộc thi diễn ra từ nay đến 22 giờ thứ hai ngày 17/4/2023. Kết quả sẽ được công bố vào 10 giờ 30 phút ngày 17/4/2023 trên website và fanpage của Thư viện Lâm Đồng. Nhiều giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc và tập thể trường học có nhiều học sinh tham gia sẽ được trao vào Ngày sách Việt Nam (21/4).

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho các em học sinh, giúp các em hiểu thêm về mảnh đất, con người quê hương Đà Lạt, nhân lên niềm tự hào để yêu hơn thành phố mình đang sống.