Giao lưu bóng đá thiếu niên 2 thành phố Đà Lạt và Chuncheon – Hàn Quốc

09:12, 25/12/2022
(LĐ online) - Chiều 24/12, 2 đội bóng thiếu niên của thành phố Đà Lạt và thành phố Chuncheon – Hàn Quốc đã có trận thi đấu giao hữu. 
 
Lãnh đạo 2 thành phố Đà Lạt và Chuncheon – Hàn Quốc cùng các thành viên của 2 đội bóng thiếu niên trong trận giao hữu
Lãnh đạo 2 thành phố Đà Lạt và Chuncheon – Hàn Quốc cùng các thành viên của 2 đội bóng thiếu niên trong trận giao hữu
 
Trận đấu bóng đá giao hữu này là một trong những hoạt động trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 3 năm thiết lập quan hệ kết nghĩa giữa thành phố Đà Lạt và thành phố Chuncheon – Hàn Quốc. 
 
Trong dịp kỷ niệm này, đoàn công tác thành phố Chuncheon do ông Yook Donghan – Thị trưởng, cùng nhiều thành viên, trong đó có các nghệ sĩ và đội bóng đá thiếu niên của thành phố sang Đà Lạt từ 22 - 25/12 để tham dự Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - năm 2022 cũng như phối hợp với thành phố Đà Lạt để tổ chức nhiều hoạt động giao lưu về văn hóa, kinh tế, thể thao giữa 2 thành phố, trong đó có trận đấu giao hữu bóng đá giữa 2 đội bóng thiếu niên. 
 
Trước đó, trong tháng 6/2022, thành phố Đà Lạt cũng cử đoàn đại biểu sang thăm và làm việc với thành phố Chuncheon, trong đó cũng có các thành viên trẻ được cử sang tham gia giải bóng đá giao hữu trẻ quốc tế Son Heung Min tại thành phố Chuncheon.
 
VIẾT TRỌNG – TUẤN ANH