Di Linh: Đánh giá phân hạng 17 sản phẩm OCOP

D.Q 20:08, 20/12/2023

(LĐ online) - Huyện Di Linh vừa tổ chức đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023 đợt 2 với 17 sản phẩm tham dự. Theo đó, đợt 2 năm 2023, Di Linh có 13 chủ thể với 17 sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP.

Các chủ thể giới thiệu về sản phẩm OCOP
Các chủ thể giới thiệu về sản phẩm OCOP

Đó là các sản phẩm nông sản tiêu biểu của Di Linh gồm hạt macca của HTX Liên kết Mắc ca Di Linh - HTX Macca Cao nguyên Lâm Viên - HTX Dilin Macca. Sản phẩm cà phê của Công ty Thuần Trịnh café; cà phê nguyên chất của Hộ kinh doanh Trần Văn Thọ và HTX Nông nghiệp dịch vụ Di Linh; cà phê Chồn của cơ sở Trường Thành và sản phẩm Oh Mi Koho Coffee của tổ hợp tác Oh Mi Kơ Ho. Doanh nghiệp Nông sản xanh Sơn Lâm có hai sản phẩm gồm mật ong Kala và Sữa ong chúa Kala. Gạo Kala Bảo Thuận cũng tham gia đánh giá cùng với sản phẩm đẳng sâm khô, đẳng sâm tươi của Công ty TNHH Khánh Ngân. Và sản phẩm cuối là Sơn Linh Tửu của hộ kinh doanh Nguyễn Chí Sơn.

Sản phẩm Oh Mi Koho Coffee của Tổ hợp tác Oh Mi Kơ Ho

Qua xem xét hồ sơ sản phẩm của các chủ thể và báo cáo của các UBND xã, thị trấn, Hội đồng đánh giá đã thống nhất công nhận 17 sản phẩm của 13 chủ thể đều đạt 3 sao. Đây đều là các sản phẩm có chất lượng tốt, mang đặc trưng điển hình của vùng Di Linh.