The Anam được chọn vào mạng lưới Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới

09:07, 05/07/2018

(LĐ online) - The Anam, khu nghỉ dưỡng 117 biệt thự và 96 phòng đẳng cấp năm sao nằm trên Bãi Dài còn nguyên sơ của Việt Nam vừa được chọn vào mạng lưới các khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới (World's Leading Luxury Resorts).

(LĐ online) - The Anam, khu nghỉ dưỡng 117 biệt thự và 96 phòng đẳng cấp năm sao nằm trên Bãi Dài còn nguyên sơ của Việt Nam vừa được chọn vào mạng lưới các khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới (World’s Leading Luxury Resorts).
 
The Anam đã may mắn nằm trong số ít khách sạn được mời tham gia vào mạng lưới du lịch quốc tế “Traveller Made”.
 
Được miêu tả là “cộng đồng các nhà thiết kế du lịch chuyên tổ chức các chuyến đi độc quyền dành riêng cho những du khách muốn có những trải nghiệm độc đáo và mới lạ”, Traveller Made chuyên cung cấp dịch vụ du lịch siêu sang trên toàn thế giới nhằm vào đối tượng khách hàng giàu có.
 
The Anam đã trải qua một quá trình lựa chọn nghiêm ngặt của hai ban điều hành được chủ trì bởi những nhà quản lý khách sạn cao cấp và các công ty du lịch được chọn tham gia vào mạng lưới. The Anam sau đó còn phải cung cấp thêm thông tin chi tiết về chiến lược kinh doanh và tăng trưởng của mình trước khi được lựa chọn dựa trên khả năng cung cấp những dịch vụ và trải nghiệm du lịch sang trọng cho khách hàng của Traveller Made.
 
Ngoài khu nghỉ dưỡng The Anam, các khách sạn khác của Việt Nam được mời vào mạng lưới Traveller Made chỉ có The Reverie Sài Gòn, Park Hyatt Sài Gòn, Banyan Tree Lăng Cô, Sofitel Legend Metropole Hà Nội, và Amanoi Ninh Thuận.
 
PV