Dalattourist được vinh danh tại diễn đàn ''Giao lưu Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ''

NHẬT QUÂN 07:25, 08/08/2023

(LĐ online) - Vừa qua, tại Diễn đàn “Giao lưu Văn hoá và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ”, Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng (Dalattourist) được vinh danh với danh hiệu "Thương hiệu bản sắc Việt định vị giá trị toàn cầu"... 

Đại diện Dalattourist nhận vinh danh tại diễn đàn “Giao lưu Văn hoá và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ”
Đại diện Dalattourist nhận vinh danh tại diễn đàn “Giao lưu Văn hoá và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ”

Giải thưởng do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) trao tặng.

Diễn đàn “Giao lưu Văn hoá và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ” là chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng 30 năm thành lập Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và hơn 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Ấn Độ. Diễn đàn đã tạo ra cơ hội gặp gỡ, thúc đẩy giao lưu văn hóa và xúc tiến hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp của hai nước trong nhiều lĩnh vực.

Tại diễn đàn, Dalattourist  là một trong hơn 80 cá nhân, tập thể đã được vinh danh. Dalattourist là Công ty Du lịch uy tín và có bề dày phát triển gần 50 năm ở Lâm Đồng. Danh hiệu trên tiếp tục minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực của Dalattourist có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam nói chung và Lâm Đồng nói riêng; đồng thời, góp phần lan toả bản sắc văn hoá doanh nghiệp, đóng góp vào thành công chung của diễn đàn giao lưu văn hoá và kinh tế Việt Nam - Ấn Độ.