Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Võ Ngọc Hiệp thăm, tặng quà tết ngành y tế

02:01, 05/01/2023
(LĐ online) - Sáng 5/1, đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh.
 
Đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc tết tại Sở Y tế Lâm Đồng
Đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc tết tại Sở Y tế Lâm Đồng
 
Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Sở Lao động Thương binh và Xã hội. 
 
Đoàn công tác đã nghe Giám đốc Sở Y tế Lâm Đồng Nguyễn Đức Thuận báo cáo một số kết quả đạt được của ngành trong năm 2022, kiến nghị một số vấn đề đặt ra của ngành như: Chính sách thu hút nhân lực, đầu tư cơ sở vật chất, bố trí trụ sở làm việc của một số đơn vị trong ngành và định hướng phát triển Bệnh viện Sản Nhi… 
 
Lãnh đạo UBND tỉnh đã trao đổi thân mật với cán bộ, lãnh đạo Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư các trung tâm y tế đa chức năng để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong tỉnh ngày càng cao hơn và Sở Y tế cần có chương trình kế hoạch đào tạo dài hạn cho nguồn nhân lực y tế chất lượng cao trình UBND tỉnh phê duyệt. Đồng thời, Sở Y tế cần có báo cáo đề xuất, kiến nghị những khó khăn, vướng mắc cụ thể của ngành trình UBND tỉnh để nghiên cứu tháo gỡ một cách căn cơ nhằm tạo điều kiện cho ngành y tế tiếp tục phát triển.
 
Lãnh đạo UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với cán bộ, chuyên viên thuộc Sở Y tế tỉnh
Lãnh đạo UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với cán bộ, chuyên viên thuộc Sở Y tế tỉnh
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Võ Ngọc Hiệp đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng nỗ lực của toàn bộ đội ngũ thầy thuốc, nhất là bộ máy tham mưu, lãnh đạo của Sở Y tế Lâm Đồng và sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ y tế Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh trong việc đẩy lùi dịch bệnh, góp phần phục hồi phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 
 
Năm 2023 là năm bản lề thực hiện kế hoạch 5 năm theo Nghị quyết Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2021-2025; trong đó, nhiệm vụ đảm bảo các mục tiêu chăm sóc sức khỏe Nhân dân là nền tảng cơ bản để phát triển kinh tế - xã hội. Lãnh đạo tỉnh đã động viên toàn ngành hết sức cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành và của toàn tỉnh trong năm 2023, tiếp tục phát huy vai trò to lớn của đội ngũ cán bộ y tế trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe Nhân dân Lâm Đồng.  
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Võ Ngọc Hiệp trao quà tết cho tập thể cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Võ Ngọc Hiệp trao quà tết cho tập thể cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh
 
Nhân dịp đón xuân mới năm 2023, để chia sẻ, động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế làm việc không ngừng nghỉ, kể cả dịp tết đến xuân về, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng quà tết cùng 20 triệu đồng cho Sở Y tế tỉnh và 100 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Lâm Đồng. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh chúc đội ngũ thầy thuốc luôn vững tâm, dồi dào sức khỏe để phục vụ Nhân dân và quan tâm xây dựng gia đình hạnh phúc. 
 
AN NHIÊN