Nhịp cầu gắn kết các thế hệ

ĐÔNG ANH 19:17, 31/01/2024

(LĐ online) - Buổi gặp mặt trang trọng và tràn đầy tình cảm giữa các thế hệ lãnh đạo đã được Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đạ Tẻh vào chiều 31/1 nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang cận kề.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Đây là hoạt động được huyện Đạ Tẻh duy trì tổ chức hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về. Buổi gặp mặt như một nhịp cầu gắn kết các thế hệ lãnh đạo huyện Đạ Tẻh để cùng nhau sẻ chia tình cảm, nhìn nhận và đánh giá những kết quả kinh tế - xã hội đã đạt được trong năm qua, cũng như bày tỏ những trăn trở của các thế hệ đi trước về những vấn đề còn tồn tại, hạn chế của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh phát biểu ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện tại buổi gặp mặt

Mở đầu buổi gặp mặt năm nay, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đã báo cáo sơ bộ về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; đồng thời, báo cáo về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, nhất là việc triển khai thực hiện chuyên đề hàng năm và chuyên đề toàn khóa về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ huyện.

Theo đó, trong năm qua, huyện Đạ Tẻh đã thực hiện đạt và vượt 17/17 chỉ tiêu kinh tế - xã hội quan trọng; trong đó, có 12 chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị đạt được những mục tiêu đề ra, tinh thần đoàn kết trong Đảng được giữ vững và ngày càng phát huy.    

Đạt được những kết quả trên là nhờ công tác lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Thường trực Huyện ủy, sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, sự quan tâm, giúp đỡ, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, thiết thực của các thế hệ lãnh đạo đi trước đã góp phần giúp Đảng bộ và chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Đồng chí Đỗ Phú Quới - Nguyên Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh chia sẻ ý kiến tâm huyết tại buổi gặp mặt
Đồng chí Đỗ Phú Quới - Nguyên Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh chia sẻ ý kiến tâm huyết tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết với mong muốn đưa địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí Đỗ Phú Quới – Nguyên Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh bày tỏ  sự vui mừng trước sự phát triển lớn mạnh của huyện; đồng thời, đánh giá cao sự chung tay đồng bộ của cả hệ thống chính trị, nhất là huy động sức dân để xây dựng nông thôn mới để huyện nhà có được diện mạo mới như ngày hôm nay.

Đồng chí Tống Giang Nam - Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Tống Giang Nam - Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh phát biểu tại buổi gặp mặt

Các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm cũng đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành đối với các thế hệ lãnh đạo đi trước. Đồng thời, lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí để thực hiện tốt hơn công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và cả nhiệm kỳ 2021 – 2025.

Tặng quà tri ân các thế hệ lãnh đạo đi trước
Tặng quà tri ân các thế hệ lãnh đạo đi trước

Dịp này, những phần quà ý nghĩa cũng đã được lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đạ Tẻh trao gửi đến các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, như một lời tri ân những đóng góp cả về công sức, tâm huyết và trí tuệ của các đồng chí khi còn đương nhiệm, cũng như lúc đã về hưu; thể hiện tình cảm gắn kết giữa các thế hệ lãnh đạo huyện nhà trong suốt thời gian qua.