Đơn Dương: Đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

DIỄM THƯƠNG 15:04, 31/01/2024

(LĐ online) - Tối 30/1, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Đơn Dương đã tổ chức lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương năm 2024.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đơn Dương tặng quà các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Trong đợt này, huyện Đơn Dương đón nhận 95 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị gồm: Quân khu 7, Sư đoàn 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng trở về địa phương. Trải qua thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, các quân nhân xuất ngũ lần này đã phát huy truyền thống của quê hương Đơn Dương anh hùng, luôn nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện bản thân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các quân nhân cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời gian công tác rèn luyện, học tập tại các đơn vị đóng quân; đồng thời, gửi lời động viên chân thành tới các quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” để có những đóng góp tích cực cùng chung tay xây dựng Đơn Dương ngày càng giàu đẹp.