Cát Tiên: Trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện

09:12, 24/12/2022
(LĐ online) - Ngày 24/12, UBND huyện Cát Tiên tổ chức trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Cát Tiên.
 
Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải
Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải
 
Cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Cát Tiên được UBND huyện Cát Tiên triển khai phát động từ ngày 30/9/2021 đến ngày 15/12/2021. Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 70 tác phẩm của 22 tác giả ở trong và ngoài tỉnh Lâm Đồng tham gia dự thi. Các tác phẩm dự thi biểu trưng huyện Cát Tiên đã được các tác giả mô phỏng, thể hiện được nét đặc trưng riêng, mang bản sắc văn hoá, lịch sử truyền thống và sự phát triển của huyện Cát Tiên.
 
Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho tác giả Võ Duy Hiệp (Thừa Thiên Huế). Các giải Khuyến khích thuộc về các tác phẩm của 5 tác giả là Trần Văn Nghĩa (Hà Nội), Lê Công Đạo (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Ngát (Hội Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh), Đinh Thế Sơn (Bảo Lộc, Lâm Đồng) và Võ Thị Hồng Lệ (Thừa Thiên Huế).
 
Theo thể lệ của cuộc thi, UBND huyện Cát Tiên được toàn quyền sử dụng các tác phẩm đạt giải để phục vụ các hoạt động của huyện Cát Tiên
 
Cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Cát Tiên được tổ chức nhằm chọn một biểu trưng tiêu biểu, thể hiện nét riêng biệt về kinh tế, xã hội, lịch sử, văn hóa để làm biểu trưng của huyện Cát Tiên. Biểu trưng được sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về hình ảnh, con người, quê hương Cát Tiên và phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội huyện Cát Tiên.
 
HOÀNG SA