Cát Tiên: Khám tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an cho 322 thanh niên

11:12, 09/12/2022
(LĐ online) - Trong hai ngày 8 - 9/12, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Cát Tiên tổ chức đợt khám tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an cho thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn để chuẩn bị cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023.
 
 Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Cát Tiên tổ chức khám tuyển sức khỏe cho các thanh niên
Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Cát Tiên tổ chức khám tuyển sức khỏe cho các thanh niên
 
Trong đợt này, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện tổ chức khám tuyển đối với 322 thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ ở địa bàn 9/9 xã, thị trấn trong huyện. Trong đó, có 302 thanh niên khám tuyển nghĩa vụ quân sự và 20 thanh niên khám tuyển nghĩa vụ công an. Những trường hợp đạt các yêu cầu về sức khỏe sẽ được đưa vào danh sách tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2023.
 
Theo Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Cát Tiên, đến thời điểm hiện tại, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023 đã được huyện Cát Tiên triển khai thực hiện chặt chẽ, đảm bảo đúng quy trình; đồng thời, chú trọng nâng cao chất lượng của thanh niên nhập ngũ. Năm 2023, huyện Cát Tiên được giao chỉ tiêu tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ là 70 công dân; trong đó, chỉ tiêu nghĩa vụ quân sự là 60 công dân và chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ công an là 10 công dân.
 
HOÀNG SA