Sinh viên Yersin trải nghiệm và hội nhập

03:11, 29/11/2022
(LĐ online) - Đây là chương trình do Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức trọn một ngày 29/11 cho hơn 500 sinh viên của nhà trường tham gia.
 
Hiệu trưởng, Tiến sĩ Phạm Đình Trung cùng đại diện các doanh nghiệp ký kết hợp tác
Hiệu trưởng, Tiến sĩ Phạm Đình Trung cùng đại diện các doanh nghiệp ký kết hợp tác
 
Chương trình nhằm trang bị cho sinh viên góc nhìn mở để sẵn sàng hội nhập với thế giới nghề nghiệp. Đồng thời, giúp sinh viên chủ động trong chuẩn bị kiến thức, kỹ năng và thái độ để tạo những tiền đề vững chắc khi bước ra xã hội tạo lập sự nghiệp của bản thân. 
 
Để có cơ hội trực tiếp tiếp nhận những thông tin cụ thể và sinh động, chương trình đã mời các nhà quản trị, các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tiễn đến từ 7 doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau giao lưu, trả lời những câu hỏi của sinh viên. 
 
Theo đó, chương trình diễn ra thông qua 2 chuỗi hoạt động chính, nhóm 1 là các buổi talkshow chuyên đề “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng”, “Quản lý bản thân - vượt qua sự trì hoãn”; nhóm 2 là hoạt động trải nghiệm “Không gian trải nghiệm các gian hàng của các doanh nghiệp”…
 
Cũng trong khuôn khổ của chương trình, thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Yersin Đà Lạt, Hiệu trưởng, Tiến sĩ Phạm Đình Trung đã ký kết hợp tác với 6 doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tham quan, học tập, thực tập và đặc biệt tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. 
 
M.ĐẠO