13 chị có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc tham gia vào CLB Nữ Doanh nhân tỉnh

05:06, 28/06/2018

(LĐ online) - Chiều ngày 28/6, CLB Nữ Doanh nhân Lâm Đồng tổ chức gặp mặt các nữ doanh nhân trong tỉnh, báo cáo kết quả hoạt động 3 tháng qua kể từ khi thành lập và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2018. 

(LĐ online) - Chiều ngày 28/6, CLB Nữ Doanh nhân Lâm Đồng tổ chức gặp mặt các nữ doanh nhân trong tỉnh, báo cáo kết quả hoạt động 3 tháng qua kể từ khi thành lập và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2018. 
 
CLB Nữ Doanh nhân tỉnh kết nạp 13 chị có ý tưởng khởi nghiệp vào vòng chung kết Ngày Phụ nữ khởi nghiệp Lâm Đồng năm 2018 vào CLB
CLB Nữ Doanh nhân tỉnh kết nạp 13 chị có ý tưởng khởi nghiệp vào vòng chung kết
Ngày Phụ nữ khởi nghiệp Lâm Đồng năm 2018 vào CLB

CLB Nữ Doanh nhân Lâm Đồng được thành lập từ ngày 14/3/2018 với 54 thành viên trên địa bàn 12 huyện, thành phố trong tỉnh, đến nay, CLB đã phát triển lên 67 thành viên. Tại buổi gặp mặt, CLB đã tổ chức kết nạp thêm thành viên là 13 chị có ý tưởng vào vòng chung kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp của phụ nữ tham gia vào CLB.  
 
Thời gian qua, các thành viên CLB đã tham gia vào cuộc vận động đồng hành cùng phụ nữ biên cương, vùng sâu của Hội LHPN tỉnh, đóng góp 22 triệu đồng hỗ trợ xây nhà vệ sinh cho phụ nữ DTTS khó khăn, tặng ghế đá cho nhà văn hóa xã. Đồng thời, CLB tham gia hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, trong đó, bà Dương Thị Hạnh – Chủ nhiệm CLB là thành viên Hội đồng thẩm định ý tưởng khởi nghiệp và tham gia Ban Giám khảo Ngày Phụ nữ khởi nghiệp do Hội LHPN tỉnh tổ chức. Thành viên CLB còn hỗ trợ tập huấn cho 30 ứng viên có ý tưởng khởi nghiệp, trong đó có 2 thành viên CLB tham gia cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp (1 chị đạt giải Ba). CLB Nữ Doanh nhân đã nhận hỗ trợ cho 3 ý tưởng đạt giải Ba của cuộc thi (1 giải Nhất và 2 giải Nhì đã được Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp của tỉnh hỗ trợ). 
 
Trong thời gian tới, CLB tiếp tục hoạt động hỗ trợ các ý tưởng khởi nghiệp, đồng hành cùng phụ nữ biên cương tại Đăk Nông và các hoạt động xã hội, từ thiện.
 
CLB Nữ Doanh nhân đã thông qua quy chế hoạt động của CLB, định kỳ sinh hoạt 1 lần/quý, xác định rõ mục đích hoạt động là kết nối các thành viên là nữ chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ sản xuất, kinh doanh cá thể, HTX, hoạt động trên mọi lĩnh vực, ngành nghề trong tỉnh; là nơi kết nối giao thương, giao lưu, chia sẻ, giúp đỡ cùng nhau phát triển sản xuất, kinh doanh đem lại hiệu quả cao.
 
AN NHIÊN