Trao tặng quà cho người khuyết tật TP Bảo Lộc

KHÁNH PHÚC 12:22, 26/05/2023

(LĐ online) - Sáng 26/5, tại Hội Người khuyết tật TP Bảo Lộc, Câu lạc bộ Mô tô thể thao Bảo Lộc phối hợp cùng Câu lạc bộ Mô tô thể thao quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) tới thăm hỏi và trao tặng quà cho các hội viên khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Các thành viên Câu lạc bộ Mô tô thể thao TP Bảo Lộc và quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) trao tặng quà cho người khuyết tật TP Bảo Lộc
Các thành viên Câu lạc bộ Mô tô thể thao TP Bảo Lộc và quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) trao tặng quà cho người khuyết tật TP Bảo Lộc

Tại đây, Câu lạc bộ Mô tô thể thao quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) đã trao tặng 25 phần quà bằng tiền mặt (trị giá 400 ngàn đồng/phần) cho các hội viên khuyến tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Bảo Lộc. Cùng với đó, Câu lạc Mô tô thể thao TP Bảo Lộc cũng đã trao tặng số tiền 5 triệu đồng cho Hội Khuyết tật TP Bảo Lộc.
Đây là việc làm ý nghĩa góp phần chăm lo, hỗ trợ người khuyết tật có thêm điều kiện khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Hội Người khuyết tật TP Bảo Lộc hiện có 168 hội viên, tất cả đều có hoàn cảnh khó khăn, rất cần sự chung tay, góp sức giúp đỡ của toàn xã hội.
Được biết, hàng năm, Câu lạc bộ Mô tô thể thao TP Bảo Lộc phối hợp với các câu lạc bộ mô tô và các nhà hảo tâm tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hướng về người nghèo, người yếu thế tại Bảo Lộc và các địa phương trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.