Lâm Hà: Khám bệnh, trao quà cho các em học sinh và phụ huynh

HOÀNG SA 11:39, 14/05/2023

(LĐ online) - Sáng 14/5, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Đoàn thầy thuốc thuộc Hội Chữ thập đỏ và nhà hảo tâm đến từ TP Hồ Chí Minh do Hội Chữ thập đỏ Thiện Tâm, Quận 11 kết nối đã tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và trao học bổng cùng các phần quà cho các em học sinh và phụ huynh tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở R’Tiêng, xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà. 

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng cùng các nah2 hảo tâm khánh thành công trình giếng khoan cho nhà trường
Đại diện Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng cùng các nhà hảo tâm khánh thành công trình giếng khoan cho nhà trường

Nhân dịp này, đoàn đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà; đồng thời, tổ chức trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh vượt khó học tập và trao 100 phần quà gồm các dụng cụ học tập, sách vở cho các em học sinh nhà trường. 

Cũng trong dịp này, đoàn đã tổ chức khánh thành công trình giếng khoan trị giá 75 triệu đồng tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở R’Tiêng nhằm giúp thầy và trò nhà trường được sử dụng nguồn nước sạch hợp vệ sinh. 

Đây là những món quà có ý nghĩa đối với các thầy và trò tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở R’Tiêng, qua đó giúp nhà trường và các em học sinh có thêm động lực để học tập tốt hơn.