Đà Lạt: Ra mắt Câu lạc bộ Mô tô thể thao Anh Em

NGUYỆT THU 17:15, 22/04/2024

(LĐ online) - Ngày 21/4, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP Đà Lạt đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Mô tô thể thao Anh Em TP Đà Lạt. Buổi lễ có gần 80 Câu lạc bộ mô tô thể thao trên toàn quốc tham dự. Đây là một hoạt động văn hoá - thể thao có ý nghĩa, là cơ hội để quảng bá hình ảnh về TP Đà Lạt và tạo điểm nhấn mới cho ngành thể thao tại địa phương. Hoạt động cũng hướng đến chào mừng 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2024).

Đại diện CLB Mô tô thể thao Đà Lạt trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại buổi lễ, các thành viên CLB Mô tô thể thao Anh Em TP Đà Lạt có cơ hội giới thiệu về CLB cũng như mục tiêu và hoạt động của CLB. Lễ ra mắt CLB Mô tô thể thao Anh Em TP Đà Lạt không chỉ đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thể thao địa phương mà còn góp phần quảng bá hình ảnh về TP Đà Lạt - thiên đường du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đây là cơ hội để du khách trong và ngoài thành phố cùng tận hưởng không khí sôi động, cùng nhau chia sẻ niềm đam mê và khám phá vẻ đẹp độc đáo của TP Đà Lạt.

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP Đà Lạt mong rằng, sự kiện này sẽ ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân Đà Lạt và du khách, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển về du lịch cũng như phong trào thể dục thể thao tại TP Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Đồng thời tạo ra một diễn đàn giao lưu, học hỏi và trải nghiệm cho những người yêu thích dòng xe phân khối lớn.

Nhân dịp này, CLB Mô tô Thể thao Anh Em TP Đà Lạt cũng đã phối hợp với Hội khuyến học TP Đà Lạt trao 15 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho 15 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi, nhằm động viên tinh thần học tập, vượt khó để trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích trong xã hội.