Tìm người bị hại của vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”

03:12, 12/12/2012

Báo Lâm Đồng nhận được thông báo của cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Lâm Đồng về việc tìm người bị hại của vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” do vợ chồng bà Đinh Thị Kim Phượng, sinh năm 1971 và ông Nguyễn Xuân Trung, sinh năm 1954 cùng ngụ tại thôn Trung Hiệp, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng...

Báo Lâm Đồng nhận được thông báo của cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Lâm Đồng về việc tìm người bị hại của vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” do vợ chồng bà Đinh Thị Kim Phượng, sinh năm 1971 và ông Nguyễn Xuân Trung, sinh năm 1954 cùng ngụ tại thôn Trung Hiệp, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng. Hai vợ chồng bà Phượng đã có hành vi vay mượn tiền của các đương sự khác, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định truy nã, đến ngày 27/11/2012 cơ quan CSĐT đã bắt được bà Đinh Thị Kim Phượng.

Để có căn cứ mở rộng điều tra vụ án, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng thông báo rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân được biết. Đồng thời, yêu cầu người nào là bị hại của vụ án nói trên đề nghị liên hệ với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng, Phòng PC45 - địa chỉ số 19 Yaguot, phường 5, thành phố Đà Lạt để được giải quyết.  

NGUYỆT THU (tổng hợp)