Dalattourist được vinh danh "TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam"

05:12, 28/12/2018

(LĐ online) - Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng (Dalattourist) vừa được trao chứng nhận "TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018" do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh tổ chức.

(LĐ online) - Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng (Dalattourist) vừa được trao chứng nhận “TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018” do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh tổ chức. Đây là chương trình rất có ý nghĩa trong việc thực hiện chủ trương về tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, và củng cố uy tín với người tiêu dùng trong nước. 
 
Bà Nguyễn Thị Kim Giang - Tổng Giám đốc Dalattourist nhận giải thưởng “TOP 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2018”
Bà Nguyễn Thị Kim Giang - Tổng Giám đốc Dalattourist nhận giải thưởng
“TOP 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2018”

Giải thưởng được trao dựa trên các khảo sát, đánh giá khoa học và khách quan của Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh cùng các cơ quan hợp tác về chuyên môn, từ đó lựa chọn ra các thương hiệu Việt có độ tín nhiệm cao dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề.
 
Dalattourist là Công ty Du lịch - Dịch vụ - Lữ hành lâu đời nhất Đà Lạt, tiên phong cung cấp những dịch vụ du lịch gắn liền với thiên nhiên, văn hóa và bản sắc Đà Lạt. 
 
Với mong muốn đưa Đà Lạt đến gần du khách hơn và mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới trong đời, Dalattourist luôn khai thác và đầu tư có chiều sâu nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, độc đáo và thân thiện môi trường.
 
NHẬT QUÂN