Chiêm ngưỡng linh vật mèo tại khu du lịch Tea Bobla Waterfall Lâm Đồng

N.MINH 21:31, 21/01/2023

(LĐ online) - Cuộc đua mèo linh vật tại các tỉnh thành vẫn nóng đến phút chót khi liên tiếp xuất hiện nhiều chú mèo độc đáo, được dân mạng yêu thích và truy tìm gắt gao. Tuy chỉ là cuộc thi tự phát nhưng mỗi lần xuất hiện ứng cử viên mới, dân mạng lại không khỏi bàn tán xôn xao, thi nhau bầu chọn cho linh vật của mình.

 
Linh vật Quý Mão 2023 tại Khu du lịch Tea Bobla Waterfall Lâm Đồng
Linh vật Quý Mão 2023 tại Khu du lịch Tea Bobla Waterfall Lâm Đồng

Với phong thái đĩnh đạc, rạng rỡ nhưng không kém phần dễ thương, đáng yêu, mèo linh vật tại du lịch Tea Bobla Waterfall Lâm Đồng cũng đã và đang được dân mạng rần rần lên kế hoạch đến check in. 

Theo Ban tổ chức và đại diện khu du lịch Tea Bobla Waterfall, mèo linh vật tỉnh Lâm Đồng năm nay đã được các nghệ nhân rất tâm huyết, dành nhiều thời gian để thiết kế và triển khai thi công trước khi ra mắt công chúng nhằm thể hiện tinh thần đặc trưng của linh vật này. Mèo linh vật cũng được đầu tư công phu từ thiết kế cho đến chất liệu thi công nhằm đảm bảo các yếu tố mỹ thuật cũng như sự hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên. Theo đó, mèo linh vật có chiều ngang 1,8m, rộng 2,6m với chiều cao lên đến 3m, nặng 90kg, được đặt trên bệ đỡ và được làm từ chất liệu mút xốp, bên ngoài là lớp bột joton cao cấp được làm mịn, sơn 5D hoàn  hảo.

Lâm Đồng là một trong những địa điểm được nhiều người du khách lựa chọn tham quan du lịch nhân dịp Tết đến. Chính vì vậy, việc xuất hiện chú mèo đáng yêu này sẽ góp phần không nhỏ cho việc quảng bá du lịch của tỉnh nhà cũng như là điểm đến thú vị cho du khách. Khoác lên mình những hoa văn độc đáo, đi kèm kích thước khổng lồ ,“nàng mèo” tại tỉnh Lâm Đồng chắc chắn sẽ không làm cho du khách thất vọng. 

Cũng theo Ban tổ chức và đại diện khu du lịch Tea Bobla Waterfal, hình ảnh mèo linh vật được các nghệ nhân truyền tải tràn đầy năng lượng của sự trẻ trung, khỏe khoắn, dáng ngồi khí thế vững vàng, với màu sắc tươi vui là biểu trưng cho sức trẻ, năng động, thân thiện nhằm thể hiện mong ước của người dân tỉnh Lâm Đồng nói riêng, cũng như người dân cả nước về một năm mới phát triển, thịnh vượng và hạnh phúc.