Ra mắt xe dịch vụ xe thoáng nóc tham quan Đà Lạt

06:12, 16/12/2022
(LĐ online) - Ngày 16/12, tại TP Đà Lạt, Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội tổ chức “Lễ ra mắt xe tham quan thoáng nóc, thương hiệu City Sightseeing Đà Lạt” với hy vọng mang lại cho người dân và du khách có nhiều trải nghiệm đặc biệt.
 
Du khách trải nghiệm bằng xe buýt thoáng nóc City Sightseeing Đà Lạt
Du khách trải nghiệm bằng xe buýt thoáng nóc City Sightseeing Đà Lạt
 
Xe tham quan thoáng nóc với thiết kế riêng, bố trí ghế ngồi thoải mái và thuận tiện, giúp hành khách có thể ngắm cảnh với không gian rộng mở, thư giãn; hệ thống thuyết minh đa ngôn ngữ, sẽ giúp du khách hiểu thêm về những điểm tham quan nổi tiếng và đặc sắc không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt, cũng như vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa, với những câu chuyện văn hoá và kiến trúc ấn tượng. 
 
Được biết, giai đoạn đầu, công ty sẽ vận hành thí điểm 2 tuyến gồm: “Tuyến City tour Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa” với 7 điểm dừng và “Tuyến ngắm cảnh đêm Đà Lạt”. Công ty đã triển khai chương trình khuyến mại dành cho các du khách tại Đà Lạt trải nghiệm, từ tháng khai trương đến hết năm 2022. Với loại vé 1 vòng là 150 ngàn đồng/vé; vé 8h là 200 ngàn đồng/vé và vé tour đêm là 130 ngàn đồng/vé. Riêng trong tuần lễ khai trương và mừng Festival Hoa Đà Lạt, từ ngày 18 - 21/12, khách hàng khi mua trực tiếp tại quầy vé, sẽ được tặng 1 vé tương đương cho “Tuyến City tour Đà Lạt - Thành phố ngàn Hoa”.
 
 
BÌNH AN