Khai trương siêu thị Vinmart đầu tiên tại Bảo Lộc

01:04, 28/04/2018

(LĐ online) - Ngày 28/4, tại tầng 2 Vincom Plaza, đường Lê Hồng Phong, thành phố Bảo Lộc, siêu thị VinMart Bảo Lộc chính thức khai trương. Đây là hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup.

(LĐ online) - Ngày 28/4, tại tầng 2 Vincom Plaza, đường Lê Hồng Phong, thành phố Bảo Lộc, siêu thị VinMart Bảo Lộc chính thức khai trương. Đây là hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup.
 
Gian hàng trái cây sạch tại siêu thị VinMart Bảo Lộc
Gian hàng trái cây sạch tại siêu thị VinMart Bảo Lộc

Vinmart Bảo Lộc có diện tích lên tới 1.100 m 2 bày bán hơn 40 ngàn sản phẩm đa dạng, phong phú như: thực phẩm tươi sống, trái cây nhập khẩu, nông sản sạch, các loại đồ hộp, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo… Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các nhãn hàng riêng nông sản an toàn VinEco, thực phẩm sơ chế VinMart Cook và các mặt hàng hóa mỹ phẩm VinMart Home đến với người dân Bảo Lộc. 
 
Với các quầy hàng như chợ cổ truyền và hệ thống bếp trung tâm cung cấp ngay tại chỗ các món ăn, VinMart Cook có cả thực phẩm sơ chế và thực phẩm chế biến sẵn. Các sản phẩm nông sản VinEco sản xuất theo công nghệ Israel hiện đại hàng đầu thế giới, cung cấp hàng trăm chủng loại từ rau củ quả, các sản phẩm nấm tươi cao cấp. VinMart Home với các dòng sản phẩm đa dạng như nước xả vải, nước giặt, dầu rửa bát, màng bọc thực phẩm... Tất cả hàng hóa tại VinMart đều được cung cấp từ những đối tác uy tín trong nước và quốc tế, cũng như được kiểm soát kỹ lưỡng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Ngoài ra, tại đây còn có có sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Adidas, Vascara, Belluni, Giovanni, Lining, PNJ, The Blues… 
 
Để đáp ứng nhu cầu vui chơi của trẻ em, Vincom Plaza Bảo Lộc có không gian “học mà chơi, chơi mà học” Big Fun gần 800 m 2 với trang thiết bị và đồ chơi nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới để các bé thỏa sức sáng tạo, rèn luyện kỹ năng tư duy, nhận thức trong môi trường tuyệt đối an toàn. Đồng thời, Vincom Plaza Bảo Lộc lần đầu tiên mang tới hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế Lotte Cinema sử dụng công nghệ 2D, 3D hiện đại. Kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mừng khai trương.
 
Cũng trong ngày 28/4, VinMart khai trương đồng thời 2 đại siêu thị VinMart Thanh Hóa, VinMart Long An, đánh dấu mốc 67 siêu thị trên toàn quốc.
 
N. Ngà